ดูจุน (Doo Joon) วง B2ST จะพิสูจน์ฝีมือได้หรือไม่ ในเกมการแข่งขันฟุตซอล 'Idol Star Athletics Championship'
2015-09-30 10:09:23
Advertisement
คลิก!!!

ดูจุน (Doo Joon) วง B2ST จะพิสูจน์ฝีมือได้อีกครั้งหรือไม่

ในเกมการแข่งขันฟุตซอลจากงาน 'Idol Star Athletics Championship'

 

เมื่อวันที่ 28 กันยายน ในเกมการแข่งขันฟุตซอลรอบรองชนะเลิศ ในงาน 'Idol Star Athletics Championship (ISAC)' มี 4 ทีมที่เข้าร่วมในการแข่งขันวันนั้น อาทิ ทีม Makchester United, ทีม Goaldaeseuriga, ทีม FC Chungdam และทีม Realmakdribble โดยทั้ง 4 ทีมจะต้องมาจับคู่แข่งขันเพื่อค้นหา 2 ทีมที่จะได้เข้าไปสู่ในรอบชิงชนะเลิศต่อไป  

สำหรับเกมการแข่งขันฟุตซอลในรอบแรกนั้น ทีม Realmakdribble ได้มาพบกับทีม FC Chungdam โดยเซยง (Seyong) วง MYNAME เตะฟรีคิกด้วยความเร็ว จนทำให้ทีม Realmakdribble สามารถเข้าสู่ในรอบชิงชนะเลิศไปได้ ถึงแม้ว่าทีม FC Chungdam จะทำการโจมตีอย่างต่อเนื่องกับทีม Realmakdribble ไปแล้วก็ตาม อย่างไรก็ดี แทฮอน (Taeheon) วง ZE:A คือผู้ที่ทำประตูได้สูงสุดของเกมการแข่งขันในครั้งนี้ และช่วยให้ทีมของเขาผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายได้สำเร็จ

อีกคู่การแข่งขันเมื่อวานนี้นั้น ลีโอ (Leo) วง VIXX และดูจุน (Doojoon) วง B2ST ซึ่งเป็นหนึ่งของผู้เล่นในทีม Goaldaeseuriga ได้แสดงให้เห็นความเป็นทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยม ในนัดการแข่งขันพบกับทีม Makchester United โดยลีโอได้ยิงประตูด้วยเท้าซ้ายในตอนเริ่มต้นเกมการแข่งขันในนาทีที่ 1.30 ของเกม และดูจุนก็สามารถทำประตูที่ 2 ให้กับทีมได้หลังจากนั้นไม่นาน จากนั้นทีม Makchester United ก็สามารถทำประตูตามมาได้อีก 1 ลูก โดยชางบอม (Changbum) วง 100% เป็นผู้ทำประตูได้ในเวลานั้น แต่น่าเสียดายเมื่อจบเกมการแข่งขัน ทีมของเขาก็ยังมีคะแนนไม่พอที่จะเอาชนะไปได้ ทำให้ทีมฝ่ายตรงข้ามอย่างทีม Goaldaeseuriga ได้เข้าสู่ในรอบชิงชนะเลิศต่อไป  

อนึ่ง ในรอบชิงชนะเลิศจะเป็นเกมการแข่งขันกันระหว่างทีม Realmakdribble และทีม Goaldaeseuriga โดยจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 29 กันยายน นี้ ในรายการ 'Idol Star Athletics Championship'

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X