ฮารา (Hara) วง KARA และกาอึน (Ga Eun) วง Dal Shabet ใครกันที่จะคว้าเหรียญทองการแข่งขันวิ่งไอดอลฝ่ายหญิง
2015-09-30 10:13:53
Advertisement
คลิก!!!

ฮารา (Hara) วง KARA และกาอึน (Ga Eun) วง Dal Shabet

ใครกันที่จะคว้าเหรียญทองการแข่งขันวิ่งระยะทาง 60 เมตร ของไอดอลฝ่ายหญิง

 

ในทุกช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอกของทุกปีนั้น จะมีการจัดงาน 'Idol Star Athletics Championship (ISAC)' เกิดขึ้น โดยเราจะได้เห็นเหล่าไอดอลที่ชื่นชอบได้มาร่วมการแข่งขันกีฬาร่วมกันในวันนั้น ซึ่งก็มีกีฬาหลากหลายชนิดให้เข้าร่วมแข่งขันด้วยกัน อาทิ บาสเกตบอล, ฟุตซอล, วิ่งแข่ง, มวยปล้ำ ฯลฯ

โดยเมื่อวันที่ 28 กันยายน เป็นตอนแรกของรายการ 'ISAC' ที่ได้ออกอากาศให้ได้ชมกันไป โดยตอนจบของรายจะทำการออกอากาศในวันถัดมา สำหรับในตอนแรกของรายการนั้น กาอึน (Ga Eun) วง Dal Shabet สามารถเข้ามาเป็นอันดับที่ 1 ของการแข่งขันวิ่งระยะทาง 60 เมตร และได้รับเหรียญทองไปอย่างที่ไม่มีใครนั้นคาดคิด โดยปกติแล้วนั้น ฮารา (Hara) วง KARA จะเป็นคนที่ชนะเกมการแข่งขันนี้ไปในทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา

ก่อนเกมการแข่งขัน ฮาราได้แสดงออกถึงความกังวลใจพร้อมกับกล่าวว่า "ฉันรู้สึกเหมือนว่าจะวิ่งได้ช้าลง ฉันจะพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะได้ชนะ ฉันคิดว่าฉันน่าจะมีอายุมากที่สุดเลยนะคะ [เมื่อเทียบกับผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ]" ด้านของกาอึนได้กล่าวว่า "ฉันคิดว่าเธอ [ฮารา] จะชนะได้ที่ 1 ค่ะ" จากคำพูดของกาอึนทำให้ฮารานั้นยิ้มจาการที่ได้รับคำชมเชยในตอนนั้น  

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X