พัคยูชอน (Park Yoo Chun) สิ้นสุดการฝึกทหารขั้นพื้นฐาน เตรียมทำหน้าที่บริการสาธารณะที่คังนัม
2015-09-23 08:56:06
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun)

สิ้นสุดการฝึกทหารขั้นพื้นฐาน เตรียมทำหน้าที่บริการสาธารณะที่คังนัม

 

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เตรียมออกจากศูนย์ฝึกทหาร และทำหน้าที่เป็นพนักงานบริการสาธารณะ

เมื่อวันที่ 22 กันยายน อ้างอิงจากศูนย์ฝึกทหารบก นนซาน ระบุว่า พัคยูชอนจะสิ้นสุดการฝึกหัดทางทหารขั้นพื้นฐาน และจะออกจากศูนย์ฝึกทหารในวันที่ 24 กันยายนนี้ โดยเขาจะทำหน้าที่เป็นพนักงานบริการสาธารณะที่ที่ทำการเขตคังนัมที่ตั้งอยู่ที่แขวงซัมซอง เขตคังนัม กรุงโซล หลังจากนี้

พัคยูชอนเดินทางเข้าศูนย์ฝึกทหารบก นนซาน อย่างเงียบๆ เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม โดยหากสิ้นสุดขั้นตอนการฝึกหัดทางทหารขั้นพื้นฐานที่ศูนย์ฝึกทหารเป็นเวลา 4 สัปดาห์แล้ว เขาก็จะออกจากศูนย์ฝึกทหารในวันที่ 24 กันยายน และจะทำงานที่ที่ทำการเขตคังนัม

ก่อนเข้ากรมทหาร พัคยูชอนเคยเปิดเผยความรู้สึกกับแฟนๆ ผ่านงาน JYJ Membership Week ว่า "ผมรู้สึกซาบซึ้งใจมากๆ ทุกวินาทีที่ได้ดำรงชีวิตและได้รับความรักเป็นอย่างมากขนาดนี้จากทุกๆ คน ขอบคุณที่มอบความรักให้กับ JYJ เสมอ และหวังอยากให้วันที่พวกเรา 3 คน กลับมารวมตัวกัน มาถึงเร็วๆ ครับ เพลงนี้คงจะอยู่ในความทรงจำของผมไปอีกนานแสนนานเลย แล้วผมจะกลับมาครับ"

อนึ่ง พัคยูชอนเป็นสมาชิกคนที่ 2 ของ JYJ ที่รับราชการทหารต่อจาก คิมแจจุง (Kim Jae Joong) ที่เดินทางเข้ากรมทหารเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X