เผยคลิปโซยู (So Yu) วง SISTAR เกือบลื่นล้มบนเวทีคอนเสิร์ต 'Dream Concert'
2015-09-22 16:52:09
Advertisement
คลิก!!!

เผยคลิปโซยู (So Yu) วง SISTAR

เกือบลื่นล้มบนเวทีคอนเสิร์ต 'Dream Concert'

 

วง SISTAR เกือบกลายเป็นอีกวงที่เกิดเหตุการณ์ลื่นล้มในระหว่างกำลังทำการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต '2015 Hallyu Dream Festival' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในวันที่ 20 กันยายน SISTAR เป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้ขึ้นทำการแสดงบนเวทีในงานครั้งนี้ ซึ่งได้จัดการแสดงขึ้นที่ 'Gyeongju Civic Stadium' ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ อย่างไรก็ดีในช่วงนาทีแรกของการแสดงจากผลงานเพลง “Shake It” นั้น โซยู (So Yu) ได้ลื่นไถลกลางเวที ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ นั้น พยายามที่จะช่วยพยุงตัวของเธอเอาไว้   

ตลอดการแสดงของพวกเธอจะเห็นได้ว่า โซยูนั้นได้ลื่นไถลหลายครั้งเช่นเดียวกันกับเพื่อนสมาชิกของวงอย่างฮโยริน (Hyorin) โดยสมาชิกทั้ง 4 คนของวงได้ทำการแสดงเสร็จสิ้นโดยสมบูรณ์แบบ ในขณะที่โซยูและฮโยรินก็ปลอดภัยดีจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเวทีวันนั้น

เนื่องจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ทำให้โซยูนั้นตัดสินใจเปลี่ยนรองเท้าในนาทีต่อมา และวง SISTAR ก็ได้ทำการแสดงต่อไปในเพลง “I Swear” ซึ่งต่อจากการแสดงในเพลงแรกของพวกเธอ

ในขณะเดียวกัน คลิปวีดีโอดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์ โดยชาวเน็ตกล่าวว่าวง SISTAR นั้นถูกทิ้งให้ทำการแสดงบนเวทีที่ไม่มีความปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ที่เกิดขึ้นกับวง G-Friend ในการแสดงเพลง "Me Gustas Tu” ที่กลายเป็นกระแสไวรัลจนโด่งดังมาแล้วก่อนหน้านี้   

อย่างไรก็ดี มีการชี้แจงสาเหตุของการลื่นออกมาว่า น่าจะเกิดจากน้ำและเศษพลุที่เกิดขึ้นจากการแสดงในช่วงก่อนหน้านั้น โดยการแสดงของพวกเธอต้องใส่รองเท้าส้นสูงในระหว่างทำการแสดง ซึ่งทางทีมงานควรที่จะหยุดเพื่อทำความสะอาดเวที ก่อนที่จะให้พวกเธอนั้นได้ขึ้นทำการแสดงต่อจากอีกวงก่อนหน้านี้

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X