จูวอน (Joo Won) และคิมแทฮี (Kim Tae Hee) พาแฟนๆ ทัวร์รอบกองถ่ายละครเรื่อง 'Yong Pal'
2015-09-12 17:19:37
Advertisement
คลิก!!!

จูวอน (Joo Won) และคิมแทฮี (Kim Tae Hee)

พาแฟนๆ ทัวร์รอบกองถ่ายละครเรื่อง 'Yong Pal'

 

เมื่อวันที่ 11 กันยายน ทีผ่านมา จูวอน (Joo Won) ได้เข้าร่วมออกอากาศสดผ่านทางแอป Naver 'V' พร้อมกับเชิญเพื่อนนักแสดงร่วมจากละคร “Yong Pal” อย่างคิมแทฮี (Kim Tae Hee) มาร่วมพูดคุยด้วยในวันนั้น!

ก่อนหน้านี้จูวอนได้เคยบอกแฟนๆ ไว้ว่า สำหรับการออกอากาศครั้งสุดท้ายของเขา จะมีการเชิญแขกรับเชิญคนพิเศษมาร่วมในรายการครั้งต่อไปของเขากันด้วย จากนั้นจูวอนก็ได้ทำการชักชวนคิมแทฮีให้มาเข้าร่วมในรายการ โดยเธอนั้นได้หัวเราะพร้อมกับแนะนำตัวของเธอเองในลุคของตัวละครฮันยอจิน (Han Yeo Jin) ที่เธอได้รับบทในเรื่อง “Yong Pal”  จูวอนได้กล่าวว่า “เธอดูอึดอัดมากเกินไปหน่อยนะ” แล้วทั้งคู่ก็หัวเราะออกมา คิมแทฮีได้ตอบกลับไปว่า “มันเป็นเพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ลองทำอะไรแบบนี้ค่ะ” จากนั้นเธอก็เผยให้เห็นรอยยิ้มที่สดใส และกล่าวขอบคุณแฟนๆ ละคร ที่เธอนั้นได้อ่านจากการแสดงความคิดเห็นผ่านทางแอปในวันนั้นแบบเรียลไทม์

คิมแทฮีกล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนมากเลยค่ะ ‘Yong Pal’ เป็นละครที่ได้รับความรักอย่างมากมาย และพวกเราจะมีข่าวดีมาบอกกับพวกคุณเร็วๆ นี้นะคะ”

ในขณะที่พวกเขากำลังอ่านความคิดเห็นอยู่นั้น จูวอนได้พูดขึ้นมาว่า “เธอสวยไปเลยใช่มั้ยล่ะครับ?”

จากนั้นทั้งคู่ตัดสินใจเดินไปยังรถกาแฟด้านนอก ที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับของคิมแทฮี เพื่อนำมาให้กับนักแสดงและทีมงานของละครเรื่อง “Yong Pal” ในวันนั้นกัน รถดังกล่าวประดับไปด้วยภาพถ่ายมากมายของคิมแทฮี และยังมีวีดีโอคลิปของเธอให้ได้ชมกันอีกด้วย  

จูวอนได้บอกเธอว่า เขาจะออกไปหาอาหารให้กับทีมงานของละคร โดยคิมแทฮีได้กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกของฉัน ที่มีนักแสดงและทีมงานมาร่วมทานอาหารเย็นด้วยกันในช่วงกลางของการถ่ายทำละครค่ะ”

จากนั้นก็มีบรรยากาศที่ดูอึดอัดใจกันเล็กน้อย โดยคิมแทฮีได้หัวเราะและถามจูวอนไปว่า "นี่เป็นวิธีการที่คุณมักจะทำตอนออกอากาศสดเหรอค่ะ?” เขายิ้มพร้อมกล่าวว่า “ผมแค่ทำวิ้งค์เองครับ!”

ก่อนที่จะจบการออกอากาศ พวกเขาได้ทำการออกตามหาผู้กำกับเพื่อที่จะได้แนะนำให้กับผู้ชมในวันนั้น พวกเขาได้เดินไปรอบๆ กองถ่ายละครในวันนั้น และก็ต้องประหลาดใจเมื่อพบแต่ห้องที่ว่างเปล่าโดยที่ไม่มีใครอยู่กันเลย

พวกเขาได้ออกมาจากกองถ่ายละคร แล้วคิมแทฮีได้ถามจูวอนว่า “แขนคุณไม่ได้เจ็บใช่มั้ยคะ? คุณไม่ควรติดการใช้ไม้เซลฟี่เลยนะคะ?”

“ผมมีอยู่อันหนึ่งครับ” จูวอนกล่าวพร้อมกับหัวเราะ “แต่มันหายไปแล้วล่ะครับ”

ในที่สุดพวกเขาก็ได้มาพบกับทีมงานและได้แนะนำทีมงานให้กับผู้ชมในวันนั้น ก่อนจากกันจูวอนและคิมแทฮีได้เผยรอยยิ้มที่สดใส และอธิบายว่าพวกเขากำลังจะไปทานอาหารร่วมกับนักแสดงและทีมงานคนอื่นๆ ท้ายที่สุดพวกเขาก็หัวเราะพร้อมกับทำท่ารูปหัวใจด้วยแขนของพวกเขาเป็นการบอกลาแฟนๆ ในวันนั้น  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X