ชายคนหนึ่งดื่มโค้ก 3 ลิตรในทุกๆ วัน และนี่คือผลที่เกิดขึ้นกับร่างกายของเขาในหนึ่งเดือนต่อมา
2015-08-30 10:43:01
Advertisement
คลิก!!!

ชายคนหนึ่งดื่มโค้ก 3 ลิตรในทุกๆ วัน

และนี่คือผลที่เกิดขึ้นกับร่างกายของเขาในหนึ่งเดือนต่อมา

 

นี่คือ จอร์จ พรีออร์ วัย 50 ปี เขามีสุขภาพร่างกายที่ดี เขาทานอาหารและออกกำลังกายเป็นประจำ วันหนึ่งเขาตัดสินใจจะทำการทดลองบางอย่าง ที่จะแสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ต่อร่างกายของเขา ด้วยการทานโค้กเป็นประจำในทุกๆ วัน ตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นเขาได้รับการควบคุมน้ำหนักและระดับน้ำตาลในเลือดของเขามาโดยตลอด

เมื่อเริ่มต้นการทดลอง เขามีน้ำหนักเพิ่มขึ้น 3 กิโลกรัม มา 6 กิโลกรัม จากนั้นก็ไปมากถึง 9 กิโลกรัม เขาไม่ได้ดื่มหรือทานอย่างอื่นเลยนอกเหนือไปจากโค้ก ดัชนีมวลกายของเขาเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าตัวในเวลาเพียง 15 วัน เขามีอาการปวดหัวอย่างมากในวันที่ 21 และนอนไม่หลับ การดื่มโค้กจำนวน 10 กระป๋องจะเหมือนกับการที่เขาได้ทานน้ำตาลไปกว่าครึ่งกิโลกรัม และนี่คือผลที่ได้รับหลังจากทำการทดลองเป็นเวลากว่าหนึ่งเดือน  

 

1. น้ำหนักเพิ่มขึ้น10.4 กิโลกรัม

2. ค่าดัชนีมวลกายเพิ่มขึ้นร้อยละ 60  

3. ระดับน้ำตาลในเลือดเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน

4. ความดันโลหิตเพิ่มขึ้นจาก 129/77 ไปเป็น 143/96 เขามีอาการใกล้เคียงกับการเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือดขั้นรุนแรง

 

หลังจากเสร็จสิ้นการทดลอง เขามีอาการของความวิตกกังวลและอยากทานอาหารที่มีรสหวาน หากคุณคิดว่าการดื่มโค้กนั้นไม่อันตราย ความจริงในเรื่องนี้อาจทำให้คุณนั้นเปลี่ยนใจกันขึ้นมาใหม่ก็ได้นะ

 

แปลจาก http://www.universeofnature.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X