Girls’ Generation นำทีม f(x) และ Red Velvet ลุยศึกเกิร์ลกรุ๊ปคัมแบ็คฤดูใบไม้ร่วงนี้
2015-08-10 11:23:50
Advertisement
คลิก!!!

Girls’ Generation นำทีม f(x) และ Red Velvet

ลุยศึกเกิร์ลกรุ๊ปคัมแบ็คฤดูใบไม้ร่วงนี้

 

เมื่อเร็วๆ นี้ SM Entertainment ได้เปิดเผยว่า ในช่วงท้ายของซัมเมอร์และเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงนี้นั้น จะมีศิลปินในสังกังคัมแบ็คงานเพลงใหม่หลายวงด้วยกัน  

SM Entertainment ได้ทำการเปิดเผยตารางการคัมแบ็คเพิ่มเติมในช่วงท้ายปีนี้ หลังจากที่ในช่วงต้นปี 2015 ได้ปล่อยผลงานเพลงออกมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลงโซโล่ของจงฮยอน (Jonghyun) วงSHINee และแอมเบอร์ (Amber) วง f(x) ตามมาด้วยการกลับมาอีกครั้งพร้อมงานเพลงใหม่ของวง Red Velvet, EXO, BoA, SHINee, Girls’ Generation, TVXQ และ Super Junior โดย EXO และ SHINee นั้น ได้กลับมาเป็นรอบที่สองของปีด้วยการปล่อยผลงานเพลงรีแพคเกจอัลบั้มออกมาตามมาทีหลัง  

หลังจากที่สร้างความร้อนแรงให้กับซัมเมอร์นี้ด้วยผลงานเพลง “Party” ไปแล้วนั้น ล่าสุดวง Girls’ Generation จะคัมแบ็คงานเพลงใหม่ในไตเติ้ลที่มีชื่อว่า “Lion Heart” และ “You Think” ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้

หลังจากนั้นจะตามมาด้วยผลงานเพลงของ 4 สมาชิกสาววง f(x) และวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Red Velvet ที่เพิ่งเดบิวต์ครบรอบ 1 ปีไปแล้วในวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดูเหมือนว่าวง Red Velvet จะเริ่มต้นทำการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ของพวกเธอกันไปแล้ว พร้อมกับการร่วมงานของชางมิน (Changmin) วง TVXQ โดยเขาได้มาร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อให้การสนับสนุนวงรุ่นน้องของเขา ส่วนวันคัมแบ็คงานเพลงใหม่ที่แน่นอนของพวกเธอนั้น ยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ก่อนหน้านั้น วง Red Velvet ได้เพิ่มสมาชิกใหม่เข้ามาอีกหนึ่งคนเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และคัมแบ็คในผลงานเพลงที่มีชื่อว่า 'Ice Cream Cake' ซึ่งถือว่าเป็นผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากของพวกเธอ นับตั้งแต่ที่เดบิวต์มาในเดือนสิงหาคมปี 2014 สำหรับผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเธอคาดการณ์ว่า จะได้รับความนิยมอย่างมากไม่แพ้ผลงานก่อนเพลงหน้านี้เลยทีเดียว

ด้านของวง f(x) หลังจากที่อดีตสมาชิกของวงอย่างซอลลี่ (Sulli) ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากวงอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อโฟกัสไปที่ผลงานการแสดงนั้น ล่าสุดพวกเธอจะกลับมาอีกครั้งพร้อมสมาชิกวงจำนวน 4 คนในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ โดยอัลบั้มนี้ก็ได้รับความคาดหวังจากแฟนเพลงเป็นอย่างมาก หลังจากที่ f(x) ได้ปล่อยผลงานเพลงชุดล่าสุด 'Red Light' ออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2014 โดยหลังจากที่ซอลลี่หายตัวไปจากวงการเพลงนั้น ก็ดูเหมือนว่าจะมีข่าวลือต่างๆ ออกมาอย่างมากมายเกี่ยวกับเธอในช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่เมื่อทุกอย่างได้คลี่คลายลงไปแล้ว สมาชิกที่เหลืออยู่ของวงก็จะเดินหน้าต่อไปในฐานะของวง f(x) ที่มีสมาชิกเพียงแค่ 4 คนในตอนนี้

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X