"คิมฮยองจุน" SS501 เตรียมปล่อยผลงาน 'Cross The Line' งานเพลงคัมแบ็คล่าสุด!
2015-08-05 12:23:11
Advertisement
คลิก!!!

"คิมฮยองจุน" วง SS501 เตรียมปล่อยผลงานดิจิต้อลซิงเกิ้ล 'Cross The Line'

จากงานเพลงโซโล่คัมแบ็คล่าสุดของเขา

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเพลงของวง SS501 เพราะล่าสุดนักร้องหนุ่มคิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun) กำลังเตรียมปล่อยผลงานเพลงโซโล่คัมแบ็คของเขาออกมาให้ฟังกันแล้วเร็วๆ นี้ โดยผลงานเพลงดิจิต้อลซิงเกิ้ลชุด "Cross The Line" จะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 สิงหาคม

ในวันที่ 5 สิงหาคม ต้นสังกัดของคิมฮยองจุน 'CI ENT' ได้ทำการประกาศข่าวเซอร์ไพรส์แฟนๆ เพลง ด้วยภาพทีเซอร์ใหม่ล่าสุดของคิมฮยองจุน ที่กำลังเดินอยู่บนทางรถไฟนั้นออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน เป็นเวลากว่า 2 ปีแล้วนับตั้งแต่ผลงานเพลงโซโล่ชุดล่าสุดของเขาที่ได้ปล่อยออกมา ดังนั้นแฟนๆ ของคิมฮยองจุนก็ต่างคาดหวังกันอย่างมากมายกับผลงานเพลงใหม่ของเขาที่จะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนนี้

ผลงานเพลง "Cross The Line" จะร่วมฟีเจอริ่งโดยคีบี (Kebee) วง Eluphant ผู้ซึ่งได้ทำการแต่งเนื้อร้องแร๊พด้วยตัวเองในเพลงนี้

ต้นสังกัด 'CI ENT' ยังได้ให้สัญญากับแฟนเพลงของคิมฮยองจุนว่า เขาจะกลับมาครั้งนี้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการขึ้นโชว์ในรายการเพลงและเข้าร่วมในรายการวาไรตี้โชว์ต่างๆ อีกด้วย

สำหรับผลงานเพลงดิจิต้อลซิงเกิ้ลชุด 'Cross The Line' เตรียมเปิดตัวออกมาให้ฟังกันในวันที่ 17 สิงหาคม นี้ เวลา 12.00 น. ตามเวลาเกาหลี

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X