"สิงห์ ประชาธิป" ลูกชายวีระ มุสิกพงศ์ ดิ่งคอนโดฯดับ พบจ.ม.ลาตาย
2015-07-30 14:19:29
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 ก.ค. เกิดเหตุสลดกับครอบครัวนายวีระกานต์ มุสิกพงศ์  แกนนำกลุ่มนปช. เมื่อนายประชาธิป มุสิกะพงศ์ หรือ สิงห์ อายุ 31 ปี มือกีตาร์ของวงดนตรีสควีซ แอนิมอล (Sqweez Animal) บุตรชายคนที่ 2 ของนายวีระกานต์ ตกจากอาคารคอนโดมิเนียม  ย่านทองหล่อ ซอย 5 เสียชีวิต คาดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

 

 เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า จากภาพวงจรปิด นายประชาธิปกลับเข้ามาที่คอนโดฯ ในเวลา 21.06 น. จากนั้นในเวลา 22.00 น. จึงกระโดดลงมาจากชั้นที่ 9 ร่างมาติดอยู่ที่ระเบียงชั้น 4 ในสภาพคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขาสามส่วน

 

 

 ต่อมานายวีระกานต์เดินทางไปดูที่เกิดเหตุ และให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ว่า ไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูก เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะลูกทิ้งจดหมายลาตายเอาไว้ในห้อง เผยปัญหาเกี่ยวกับความรัก ซึ่งในช่วงหัวค่ำ ลูกชายเพิ่งโทร.มาคุยกับแม่ ส่วนตนฝากให้ภรรยาที่ถือสายคุยอยู่บอกลูกว่า ถ้ามีปัญหาอะไรที่แก้ไม่ตก ให้กลับมาบ้าน ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้

 

 ด้านเพื่อนฝูงและแฟนเพลงวงสควีซแอนิมอล Sqweez Animal ที่ทราบข่าวต่างตกใจและแสดงความเสียใจกับโศกนาฏกรรมของนายประชาธิป   เช่น วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล เขียนข้อความว่า "R.I.P man TT โคตรช็อค เสียใจหว่ะ ชอบเพลงมึงมากนะ แผ่นติดรถตลอดเลย ไว้เจอกันใหม่นะ  #ripsingha"

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X