ดญ.วัย13 โทรแจ้งตร.ขอความช่วยเหลือ ถูกหนุ่มลวงผ่านเฟซบุ๊ก!!
2015-07-29 18:47:13
Advertisement
คลิก!!!

 

เวลา 07.00 น. วันที่ 29 ก.ค. ที่สภ.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ร.ต.ท.ประศาสน์ บุญเจือ พงส.สภ.ท่ายาง สอบถามข้อมูลจาก ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ชาว ต.ไร่ใหม่พัฒนา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี หลังจากเจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์ สภ.ท่ายาง ได้เข้าช่วยเหลือ ด.ญ.เอ มาจากพื้นที่บ้านไสค้าน หมู่ 4 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง เมื่อช่วงเวลาประมาณ 05.46 น. วันเดียวกัน โดย ด.ญ.เอ ได้โทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือไปยัง 191 ซึ่งแจ้งว่าถูกวัยรุ่นชายที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊กได้เพียง 2 วัน และล่อลวงมาจากพื้นที่ อ.ชะอำ

 

 จากการสอบถาม ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ทราบว่า ก่อนถูกล่อลวงมา ได้รู้จักกับนายปราย อายุ ประมาณ 17 ปี ชาวอำเภอบ้านลาด ได้เพียง 2 วัน โดยรู้จักและคุยกันผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยนายปรายได้พูดคุยชวนไปเที่ยว จนกระทั่งมีการนัดหมายกันในช่วงเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา นายปราย และเพื่อนชายอีก 1 คน ไปรับตนที่หน้าบ้านโป่งเก้ง ต.ไร่ใหม่พัฒนา อ.ชะอำ โดยขี่รถจักรยานยนต์ไปรับ ซึ่งนายปรายได้ขี่รถไปส่งเพื่อนที่ไปด้วยกันในพื้นที่อำเภอบ้านลาด

 

 หลังจากนั้นได้พาตนมาที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นบ้านของเพื่อนนายปราย จากนั้นตนและนายปรายได้เข้าไปนอนหลับภายในห้อง โดยต่างคนต่างนอนไม่มีการล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด จนกระทั่งตื่นขึ้นมาช่วงเวลาประมาณ 04.30 น. ไม่พบเห็นนายปรายนอนอยู่ในห้อง

 

 ตนจึงรู้ว่าถูกหลอกมา จึงได้เดินออกมานอกบ้านหลังดังกล่าว และโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 เพราะตนไม่รู้ว่าอยู่พื้นที่ส่วนไหนของจังหวัดเพชรบุรี อีกทั้งขณะโทรแจ้งขอความช่วยเหลือ ได้เดินไปยังบ้านที่เปิดไฟอยู่ แล้วขอให้ชาวบ้านช่วยบอกเส้นทางกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนสามารถมาช่วยเหลือดังกล่าว


 
 พ.ต.ท.ประสงค์ กุลจิตติปราณี รองผกก.สภ.ท่ายาง เผยว่า กรณีดังกล่าวอยากฝากเตือนถึงผู้ปกครองให้ช่วยสอดส่องดูแลบุตรหลานให้มากขึ้น เพราะขณะนี้ภัยทางโลกโซเชียลมีหลากหลายรูปแบบ กรณีของ ด.ญ.เอ ที่ถูกล่อลวงมาจากการพูดคุยผ่านทางเฟซบุ๊ก แต่ยังโชคดีที่ไม่เกิดเหตุร้ายขึ้น รวมถึงเด็กยังมีไหวพริบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นได้ทำการลงบันทึกประจำวัน และส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกาย ซึ่งจะทราบผลอีก 1 สัปดาห์ พร้อมกับประสานผู้ปกครองมารับตัวกลับบ้าน

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X