กลายเป็นหมาฮีโร่!! เจ้าขาวคาบห่อยาบ้า-เมาจนสลบ ผวาถูกตามเก็บ-ตร.ส่งกำลังดูแล
2015-07-29 15:37:13
Advertisement
คลิก!!!

จากกรณีผู้สื่อข่าวได้นำเสนอข่าว เจ้าขาว หมาพันธุ์ไทยผสมพุดเดิ้ล แอบไปคาบห่อยาบ้า ของแก๊งยาบ้า เกือบ 1,000 เม็ด โดยไปกัดห่อยาบ้าแตก ทำให้เมายาบ้าจนสลบ ก่อนเจ้าของเอาว่านรางจืดมาให้กินรอดมาได้

 

 ล่าสุด วันที่ 28 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปยังบ้านหลังดังกล่าว ปรากฏว่า นายมนตรี มูลมุข เจ้าของหมาฮีโร่ ไปเข้าเวรที่อำเภออรัญประเทศ เนื่องจากเป็น อส. พบแต่นายณรงค์ มูลมุข อายุ 31 ปี ลูกชายนายณรงค์ โดยนายณรงค์ บอกว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูแลเจ้าขาว อยู่ตลอดเวลา ส่วนอาการเมายาบ้า หายเกือบเป็นปกติแล้ว

 

 ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ไปหาซื้ออาหารเม็ดของสุนัข ที่มีเม็ดที่มีลักษณะใกล้เคียงกับเม็ดยาบ้า เอามาให้เจ้าขาวกิน ปรากฏว่า เจ้าขาวกวาดเรียบ โดยไม่กลัวว่าเป็นยาบ้าหรือไม่ นายณรงค์บอกว่า ไม่นึกว่าจะเป็นข่าวใหญ่โต แต่มีชาวบ้านลือกันว่า ยาบ้านี้เป็นของพวกขบวนการค้ายาในอรัญประเทศ รายใหญ่ เมื่อคืน ตนก็นอนไม่หลับ คอยระวังอยู่ กลัวคนร้ายจะมาแก้แค้น ฆ่าเจ้าขาว

 

 ด้าน พ.ต.อ.สุบิน บุญเล็ก ผกก.สภ.อรัญประเทศ ซึ่งอยู่ระหว่างลาป่วย นอนรักษาอาการไข้หวัดใหญ่อยู่ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า หลังได้รับรายงานได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสายสืบ ออกหาข่าวอย่างเร่งด่วนแล้ว เป็นห่วงหมา กลัวถูกแก๊งค้ายาตามมาเก็บ

 

 สำหรับเจ้าขาว ตนขอยกย่องให้เป็นฮีโร่ ที่สามารถคาบยาเสพติดมาให้เจ้าของได้ จนมาถึงมือตำรวจ และต้องขอชมเชยนายมนตรี ที่เป็นพลเมืองดี หากนายมนตรีไม่โทร.แจ้งตำรวจ ตำรวจก็ไม่รู้ บ้านนี้จึงน่ายกย่องทั้งคนทั้งหมา หลังตนออกจากโรงพยาบาล ก็จะนำของขวัญไปมอบให้ ทั้งเจ้าของหมา และ เจ้าขาวด้วย

 

 โดยวันนี้ พ.ต.ต.ไชยยา มณีสุทธิ์ ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ พร้อมตำรวจสายตรวจเข้าตรวจเยี่ยมเจ้าขาว ซึ่งวันนี้อาการดีขึ้นเกือบจะเป็นปกติแล้ว ซึ่ง พ.ต.ต.ไชยยา เผยว่า ผกก.สั่งดูแล เจ้าขาวและเจ้าของบ้าน เนื่องจากยังไม่ทราบกลุ่มที่เป็นเจ้าของยาเสพติด ที่เจ้าขาวไปแอบคาบมา

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X