"แคลวิน แฮร์ริส" แฟนหนุ่ม "เทย์เลอร์ สวิฟต์" เผยความฮอตปรอทแตก ในแคมเปญชุดชั้นในแบรนด์ดัง "อาร์มานี่"
2015-07-29 08:36:25
Advertisement
คลิก!!!

"แคลวิน แฮร์ริส" แฟนหนุ่ม "เทย์เลอร์ สวิฟต์"

เผยความฮอตปรอทแตก ในแคมเปญชุดชั้นในแบรนด์ดัง "อาร์มานี่"

'แคลวิน แฮร์ริส' นักร้องนักแต่งเพลงและยังเป็นโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ได้เผยภาพถ่ายชุดล่าสุดในแคมเปญของแบรนด์เสื้อผ้า 'Emporio Armani'

หลังจากที่เคยสร้างความประทับใจในภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ตแรกไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมานั้น ในปีนี้ดีเจหนุ่มชาวสก็อต ก็กลับมาเผยความฮอตปรอทแตกอีกครั้งด้วยแฟชั่นบ๊อกเซอร์สีดำสุดร้อนแรง

ในขณะที่เขากำลังเดินตามรอยเท้าเข้าสู่วงการแฟชั่นตามแบบของ 'คริสเตียโน โรนัลโด' และ 'เดวิด เบคแคม' นั้น แฟนหนุ่มสุดฮอตของนักร้องสาว 'เทย์เลอร์ สวิฟต์' ก็เปลี่ยนลุคจากดีเจธรรมดาๆ ในปี 2007 ให้กลายมาเป็นหนุ่มสุดฮอตที่ติดอันดับต้นๆ ของโลกในเวลานี้

ด้านของแคลวินก็ได้ทำการอัพเดททวิตเตอร์ของเขาด้วยภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้ พร้อมแคปชั่นว่า “ภาพถ่ายใหม่สำหรับ 'Emporio Armani' แคมเปญฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว @armani #CalvinHarrisforEA”

ในขณะที่ผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง 'จอร์โจ อาร์มานี' ได้เปิดเผยว่า "แคลวิน แฮร์ริส คือคนที่มีความเป็นสากล ความคล่องแคล่วของวัยหนุ่มสามารถดึงดูดผู้คนให้หลงเสน่ห์ไปกับเสียงเพลงและพลังงานที่เหลือล้นของเขาได้ครับ"  

 

จาก http://www.mirror.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X