น่ารัก! คนญี่ปุ่นแชร์ภาพฝูงกวางหลบฝนใต้หลังคา
2015-07-22 18:00:03
Advertisement
คลิก!!!

 

คนญี่ปุ่นแห่แชร์ภาพความน่ารักของฝูงกวางในเมืองนารากำลังหลบฝนใต้หลังคา ซึ่งถูกโพสต์ลงโดยชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งที่โพสต์ลงในสื่อสังคมออนไลน์อย่างทวิตเตอร์เป็นจำนวนมาก

ไม่ใช่เฉพาะคนเท่านั้นที่กลัวเปียก เจ้ากวางที่อยู่ในเมืองนาราด้วยเช่นกัน เรื่องราวนี้มาจากทวิตเตอร์ของชาวญี่ปุ่นคนหนึ่ง ที่เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ได้เกิดพายุลมแรงกระหน่ำในนารา เมืองเก่าแห่งหนึ่งของญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว และวัดเก่าแก่มากมาย ทว่าวันดังกล่าวเกิดพายุฝนตกรุนแรงขนาดหนัก ทำให้ฝูงกวางขอหลบฝนใต้หลังคากับเขาด้วย พร้อมเขียนข้อความว่า จากสัญญาณเตือนภัยที่เตือนเรื่องพายุลมแรงในเมืองนารา กลัวว่าเหล่ากวางพวกนี้จะไม่ปลอดภัย จึงย้อนกลับไปดูพวกมัน แต่เมื่อไปถึงก็เห็นพวกมันหลบฝนอยู่ใต้หลังคาแล้ว
 
 
ทำให้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่เห็นภาพความน่ารักของฝูงกวางดังกล่าวแชร์ภาพไปอย่างรวดเร็ว และมีคอมเมนต์ว่า "เหมือนว่าเจ้ากวางเหล่านี้เข้าแถวรอคิวเข้าไปกินอาหารร้านดัง"
 
 
จากการที่เมืองนี้มีฝนตกลงมาอย่างสม่ำเสมอ จึงเป็นไปได้ว่า กวางเหล่านี้รู้วิธีที่จะหลบฝนอย่างถูกวิธีจากการที่มันเห็นผู้คนไปหลบใต้ชายคาร้านค้าต่าง ๆ และที่สำคัญ พวกมันไม่กลัวคนเลย พวกมันต่างพากันเดินไปอย่างไม่สนใจใคร และหลบอยู่ใต้ชายคารอให้ฝนหยุด
 
 
นี่จึงเป็นที่มาของภาพความน่ารักของพวกมันที่หลบอยู่ตามชายคาร้านค้าระหว่างที่ฝนกำลังตก
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.nationtv.tv/
 
 
 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X