ตุ๊กตาจะมีลักษณะเป็นเช่นไร หากมีรูปร่างเหมือนกับวัยรุ่นอายุ 19 ปี
2015-07-19 19:08:40
Advertisement
คลิก!!!

ตุ๊กตาจะมีลักษณะเป็นเช่นไร หากมีรูปร่างเหมือนกับวัยรุ่นอายุ 19 ปี

แลมมิลี่ (Lammily) คือตุ๊กตาที่ออกแบบมาให้มีลักษณะที่เหมือนกับผู้หญิงทั่วๆ ไป ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อปี 2014 โดยศิลปิน นิคโคไล แลมม์ (Nickolay Lamm)

ตุ๊กตาแลมมิลี่นั้นจะมีลักษณะทุกอย่างที่ดูเหมือนกับเด็กสาววัยรุ่นของจริง ทั้งตัวสั้นและหุ่นที่หนากว่าตุ๊กตาบาร์บี้ (Barbie) ไม่น่าเชื่อเลยว่าตุ๊กตาแลมมิลี่นั้นจะสามารถทำยอดขายติดอันดับต้นๆ ของตุ๊กตาจากทาง "Mattel" ไปได้

ตัวแทนการตลาดของตุ๊กตาแลมมิลี่เปิดเผยว่า “พวกเราสามารถทำเงินได้กว่า 1.5 ล้านเหรียญ เฉพาะการขายในช่องทางออนไลน์ครับ พวกเรายังไม่ได้ทำการทดลองขายแบบพิเศษหรือแบบขายปลีก ดังนั้นพวกเราจึงตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องนี้มากๆ เลยครับ"

เมื่อหลายปีที่ผ่านมา นิโคไลนั้นหลงใหลในรูปร่างที่บิดเบี้ยวของตุ๊กตา ความหลงใหลของเขาได้เริ่มต้นกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างตุ๊กตาที่มีรูปร่างเสมือนจริงของวัยรุ่น “ย้อนกลับไปในสมัยมัธยมปลาย ผมเริ่มต้นดูแลตัวเองและทำการออกกำลังกายเพื่อที่จะได้มีรูปร่างที่มีซิกแพค หลังจากที่บรรลุผลตามต้องการจากค่าดัชนีมวลกาย (BMI) ผมได้ลองมองดูและรู้สึกกับตัวเองแย่มากครับ” เขาเขียนเรื่องราวของตัวเองลงบล็อกส่วนตัว

สองปีต่อมา นิโคไลได้พยายามที่จะสร้างตุ๊กตาที่อ้างอิงจากสัดส่วนของวัยรุ่นอเมริกาที่มีอายุประมาณ 19 ปี “ผมรู้สึกว่านี่เป็นสิ่งที่ดูมีความใกล้เคียงกับชีวิตจริง มันเป็นเหมือนกับตัวแทนของตุ๊กตาที่มีสัดส่วนเฉลี่ยแล้วจากผู้หญิงจริงๆ ครับ"   

 

 

ด้านล่างนี้คือค่าเฉลี่ยของรูปร่างเด็กสาวอายุ 19 ปี  

64.29″ ส่วนสูง

33.62″ เอว

14.09″ ความยาวแขน

14.45″ ความยาวขา

20″ ขนาดรอบศีรษะ

15″ ขนาดรอบคอ

 

ตุ๊กตาแลมมิลี่ จะมีขนาดสัดส่วน 1/6 ตามความเชื่อของนิโคไล

69″ ส่วนสูง

36″ หน้าอก

18″ เอว

33″ สะโพก


22″ ขนาดรอบศีรษะ


9″ ขนาดรอบคอ

 

แปลจาก http://www.businessinsider.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X