สุดสลด...สาวเปลือยโดดตึก 10 ชั้นตายอนาถ หลัง"จีนมุง"ยุให้รีบโดด เพราะรอจนเบื่อแล้ว !!
2015-07-07 15:17:57
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานเหตุโศกนาฏกรรมในเมืองเสิ่นหยาง มณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน เมื่อหญิงสาวนิรนามคนหนึ่งกระโดดฆ่าตัวตายลงมาจากตึกชั้น 10 ท่ามกลางฝูงชนที่มามุงกันดูอย่างลุ้นระทึก

 

 รายงานระบุว่า หญิงสาวแต่งกายแบบเปลือยท่อนล่าง นั่งอยู่ตรงขอบหน้าต่าง จนเมื่อมีคนกลุ่มหนึ่งสังเกตเห็น จึงได้เรียกคนอื่นๆมามุงกันดูเพิ่มแทนที่จะเรียกตำรวจ ต่อจากนั้นก็คอยตะโกนยุยงหญิงสาวให้กระโดดลงมาว่า "เร็วๆสิ โดดซักที พวกเรารอจนเบื่อแล้วนะ" จนหญิงสาวกระโดดลงมาและเสียชีวิตคาที่

 

 

 ด้านพยานในเหตุการณ์ระบุว่าก่อนเกิดเหตุเห็นชายคนหนึ่งยืนอยู่ข้างหญิงสาว ซึ่งต่อมาตอนที่ตำรวจพาตัวชายคนดังกล่าวไป ชายคนดังกล่าวอธิบายว่า ตนพยายามดึงรั้งและห้ามปรามไม่ให้หญิงสาวกระโดดฆ่าตัวตายแล้ว

 

 

 เช่นเดียวกับเรื่องราวเมื่อปีก่อน ที่มีหญิงจีนคนหนึ่งเครียดจัดเนื่องจากติดหนี้สินล้นพ้นตัว จึงขึ้นไปบนดาดฟ้าตึกและตั้งใจจะฆ่าตัวตาย พร้อมกันนั้นมีกลุ่มนักเรียนคอยยืนลุ้นอยู่ข้างล่าง และยุให้หญิงสาวรีบๆกระโดดลงมาตายให้ดูสักทีเช่นกัน (ถามจริง! ถ้าเป็นญาติตัวเองจะพูดงี้มั้ย)

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X