จับตา ! Green Lantern เตรียมเปิดตัว ไทรีส กิบสัน-คริส ไพน์
2015-06-29 19:29:36
Advertisement
คลิก!!!

 

ไทรีส กิบสัน บอกใบ้เบาะแสล่าสุดว่าเขาและ คริส ไพน์ อาจสวมหน้ากากกรีนแลนเทิร์นร่วมกันในหนังรีบูท Green Lantern โดยอาจประกาศรายละเอียดในงาน Comic Con 2015

          หลายคนน่าจะทราบดีอยู่แล้วว่า Warner Bros. เตรียมสร้างปรากฏการณ์ให้กับหนัง Green Lantern ด้วยการรีบูทในรูปแบบที่ผู้ชมไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งล่าสุดว่าที่นักแสดงนำก็ออกมาตอกย้ำข่าวลือให้น่าเชื่อถือเข้าไปอีก โดยเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2015 นักแสดงมากฝีมือ ไทรีส กิบสัน (Tyrese Gibson) ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม tyrese โดยเป็นภาพเวอร์ชั่นแฟนอาร์ตของเขา และคริส ไพน์ (Chris Pine) ภายใต้หน้ากาก กรีนแลนเทิร์น ทำให้หลายคนคาดว่า ไทรีส กิบสัน กำลังบอกใบ้ถึงการสวมบทดังกล่าวร่วมกันในหนัง Green Lantern ซึ่งอาจเปิดตัวในงาน Comic Con 2015 ที่กำลังจะมาถึง

          โดยข่าวลือเรื่องการปรากฏตัวพร้อมกันของ ไทรีส กิบสัน และคริส ไพน์ สอดคล้องกับข้อมูลจาก Warner Bros. ที่เปิดเผยว่า เตรียมฉีกแนวด้วยการนำเจ้าของหน้ากากกรีนแลนเทิร์นมาปรากฏตัวพร้อมกัน 2-3 คน ได้แก่ จอห์น สจ๊วต, ฮาล จอร์แดน และกาย การ์ดเนอร์ โดยเรื่องราวจะโฟกัสที่กองกำลังกรีนแลนเทิร์น (Green Lantern Corps) และบทบาทของพวกเขาที่ทีต่อจักรวาล DC Comics ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการพูดถึงว่า 1 ใน 3 ของสมาชิกกรีนแลนเทิร์น จะได้ปรากฏตัวในหนังเรื่อง Justice League ภาค 1 หรือ 2

          สำหรับงาน Comic Con 2015 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 กรกฎาคม 2015 ซึ่งตอนรอลุ้นกันว่าท้ายที่สุดข่าวลือของโปรเจคท์รีบูท Green Lantern จะได้ข้อสรุปอย่างไร ทั้งนี้ Warner Bros. วางกำหนดเข้าฉายของโปรเจคท์ดังกล่าวไว้วันที่ 19 มิถุนายน 2020 ซึ่งถือว่านานมากพอให้สตูดิโอปรับเปลี่ยนรายละเอียดต่าง ๆ ตามความเหมาะสม

ภาพจาก อินสตาแกรม tyrese, DC Comics

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X