คนเก็บขยะใจยักษ์โดนไล่ออก หลังก่อเหตุลากสุนัขที่ขาหัก โยนเข้ารถขยะบดขยี้จนเสียชีวิต
2015-06-02 12:52:49
Advertisement
คลิก!!!

คนเก็บขยะใจยักษ์โดนไล่ออก หลังก่อเหตุลากสุนัขที่ขาหัก

โยนเข้ารถขยะบดขยี้จนเสียชีวิต

คนเก็บขยะในประเทศบราซิลรายหนึ่งถูกไล่ออกจากงาน หลังจากที่เขากระทำการโหดร้ายด้วยการโยนสุนัขที่บาดเจ็บเข้ารถขยะจนเสียชีวิต

สุนัขตัวนี้ถูกกระทำอย่างทารุณด้วยการโยนให้รถขยะบดขี้ร่างกายของมันจนเสียชีวิต หลังจากที่นาย  Jadson James Franca วัย 35 ปี ได้ลากสุนัขตัวนี้ที่ถนน Presidente Figueiredo ทางตอนเหนือของประเทศบราซิล

พยานผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า เขาจงใจใช้โซ่ผูกคอสุนัขที่ขาหักตัวนั้น ก่อนที่จะลากมันไปตามทางเดิน พร้อมกับหัวเราะเยาะ และโยนมันใส่รถบดขยะอย่างทารุณ  

โดยบุคคลที่มีชื่อเสียงของบราซิล อาทิ Xuxa ได้โพสภาพถ่ายนี้ลงในเฟซบุ๊กของเธอ  

เธอเขียนความในใจออกมาว่า"สุนัขตัวน้อยๆ ที่ไม่ได้สร้างความรำคาญใจให้กับใครเลย ทั้งที่มันยังขาหัก กลับถูกลากจูงไปอย่างทรมาน ก่อนถูกฆ่าตายอย่างทารุณ ชายคนนี้ได้โยนสุนัขที่โชคร้ายตัวนั้นบดขยี้ท้ายรถขยะทั้งๆ ที่มันยังมีชีวิตอยู่เลยค่ะ"   

เสริม "ชายใจยักษ์คนนี้ยังเดินอยู่บนถนนอย่างมีอิสระ! พวกเราจะปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกันรึคะ?? ต้องทำอะไรกันซักอย่าง?? พวกเราสามารถช่วยกันได้ค่ะ"

ล่าสุดนาย Jadson James Franca ได้ถูกไล่ออกจากงานแล้ว ด้านหน่วยงานพิทักษ์สิทธิสัตว์ก็เตรียมจ่อฟ้องชายคนนี้ในข้อหาทารุณกรรมสัตว์

ด้านนาย Jadson James Franca ได้อธิบายเหตุผลที่เข้าทำลงไปว่า "สุนัขตัวนี้มันบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว การโยนมันใส่รถขยะคือความเมตตาที่เขามีให้กับมัน"

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X