ชาวเมืองผู้ดีสุดฮือฮา หลังพบทีเร็กซ์ถูกขนย้ายกลางกรุงลอนดอน!!
2015-06-02 12:39:45
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเมืองผู้ดีสุดฮือฮา หลังพบทีเร็กซ์ถูกขนย้ายกลางกรุงลอนดอน!!

กลายเป็นเรื่องสุดฮือฮาที่ทำให้ผู้คนชาวลอนดอนต้องพูดถึงกันทุกคน ในช่วงเช้าของวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา เมื่อตามท้องถนนในวันนั้น มีผู้คนมากมายได้พบเห็นกับทีเร็กซ์ (Tyrannosaurus Rex) นอนอยู่บนท้ายรถบรรทุกคันหนึ่ง

ชาวเมืองลอนดอนจำนวนมากต่างพากันถ่ายภาพทีเร็กซ์และนำไปโพสลงในทวิตเตอร์ของพวกเขา จากภาพที่เห็นพบว่า เป็นภาพของทีเร็กซ์ที่มีความยาวถึง 50 ฟุต นอนตายอยู่หลังรถบรรทุกที่ปิดคลุมไว้ด้วยผ้าใบสีขาว  

เรื่องนี้นั้นกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก แม้แต่กรมการขนส่งของลอนดอน ยังขอมีส่วนร่วมในความสนุกครั้งนี้ ด้วยการโพสภาพถ่ายของทีเร็กซ์จากกล้องวงจรปิดตามท้องถนนให้ได้ชมกันด้วย  

ด้านชาวเมืองลอนดอนผู้เห็นเหตุการณ์ได้เปิดเผยว่า "มันเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดมากครับ ที่ได้เห็นไดโนเสาร์ขนาดใหญ่อยู่ระหว่างรถเมล์กับรถจักรยานบนถนนวันนี้ครับ" เสริม "คุณจะได้เห็นผู้คนต่างพากันหยุดดู และทำการถ่ายภาพจำนวนมากด้วยกล้องมือถือของพวกเขาครับ"

ท้ายที่สุด ก็ได้รับการเฉลยความจริงออกมาว่า ทีเร็กซ์ที่เห็นกันไปนั้นเกิดขึ้นจากการจัดฉากของทางรายการช่อง 'National Geographic' ก็แค่นั้นเอง

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X