สุดช็อก ญี่ปุ่นเจอศพหญิงถูกฆ่ายัดกระเป๋าสัมภาระ ทิ้งในสถานีรถไฟโตเกียวร่วมเดือน
2015-06-01 15:42:07
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตำรวจญี่ปุ่นได้พบศพหญิงชรารายหนึ่งถูกฆ่ายัดกระเป๋าสัมภาระ ทิ้งไว้ในล็อกเกอร์ในสถานีรถไฟใต้ดินกรุงโตเกียว เป็นเวลาร่วมเดือน โดยศพดังกล่าวเชื่อว่าถูกนำมาทิ้งตั้งแต่เดือน เม.ย.ก่อนถูกเจ้าหน้าที่นำไปยังห้องเก็บสัมภาระที่ผู้โดยสารทิ้งไว้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ไม่ได้สังเกตเห็น ก่อนจะมีการเปิดกระเป๋าดังกล่าวในเวลาต่อมา หลังจากเจ้าหน้าที่ได้กลิ่นประหลาดจากกระเป๋าสัมภาระดังกล่าว และเห็นผมมนุษย์โผล่ออกมา ขณะที่เหยื่อคาดว่าเป็นหญิงชราที่มีอายุราว 70-90 ปี สูงราว 140 เมตร

ขณะที่สื่อท้องถิ่นญี่ปุ่นรายงานว่า ไม่มีเจ้าหน้าที่หรือบุคคลที่ทำงานในสำนักงานสถานีรถไฟใต้ดินกรุงโตเกียวสังเกตหรือได้กลิ่นผิดปกติจากกระเป๋าสัมภาระยัดศพดังกล่าวเลย

ด้านตำรวจกรุงโตเกียวเผยว่าขณะนี้ยังไม่มีเบาะแสที่สามารถชี้ถึงตัวตนของเหยื่อได้แต่ตำรวจกำลังตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตของเธอจากกล้องวงจรปิดในสถานีรถไฟแห่งนี้

ทั้งนี้ สำหรับสถานีรถไฟใต้ดินกรุงโตเกียว ถือเป็นในหนึ่งสถานีรถไฟที่พลุกพล่านที่สุดของโลก โดยมีผู้โดยสารเดินทางสัญจรกว่า 150 ล้านคนต่อปี

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X