เกลียดเข้ากระดูกดำ! ผู้เฒ่าญี่ปุ่นทิ้งเถ้ากระดูกเมียลงชักโครก
2015-05-30 14:16:52
Advertisement
คลิก!!!

        ตำรวจญี่ปุ่นกำลังพิจารณาว่าชายชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งมีความผิดตามกฎหมายหรือไม่? หลังจากผู้เฒ่านำเถ้ากระดูกของภรรยาไปทิ้งให้ห้องน้ำของซุปเปอร์มาเก็ต
       

       ผู้เฒ่าชาวญี่ปุ่นวัย 68 ปีเข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมยอมรับว่านำเถ้ากระดูกของภรรยาวัย 64 ปี ไปทิ้งในห้องน้ำของซุปเปอร์มาเก็ตแห่งหนึ่งในเขตนาริมะ ของกรุงโตเกียว โดยระบุว่า “ทำไปเพราะเกลียดภรรยาอย่างถึงที่สุดที่ขี้บ่นและปากร้าย”
       
       ตำรวจกรุงโตเกียวเริ่มตามหาผู้ต้องสงสัย หลังจากตรวจพบชิ้นส่วนกระดูกของมนุษย์ในซุปเปอร์มาเก็ตดังกล่าว โดยสันนิษฐานว่าอาจเป็นคดีฆาตกรรม แต่ก็ไม่สามารถหาร่องรอยของคดีได้ จนกระทั่งชายชรารายนี้เข้ามอบตัวกับตำรวจพร้อมยอมรับว่า เถ้ากระดูกที่เจ้าหน้าที่พบเป็นของภรรยาที่เสียชีวิตจากการป่วยเมื่อเดือนก่อน
       
       เจ้าหน้าที่กำลังพิจารณาว่าจะสามารถดำเนินคดีข้อหา “ทิ้งชิ้นส่วนอวัยวะของมนุษย์” ได้หรือไม่ ? เนื่องจากภรรยาของผู้เฒ่ารายนี้เสียชีวิตด้วยอาการป่วยตามปกติ และไม่มีกฎหมายระบุชัดว่าจะต้องเก็บเถ้ากระดูกเอาไว้

 
ขอขอบคุณที่มา  http://manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X