นางแบบรายนี้ทำเงินก้อนโต 6 ล้านบาท จากการถ่ายภาพถูกสาวร่างจัมโบ้นอนทับ
2015-05-28 15:17:09
Advertisement
คลิก!!!

 เว็บไซต์ต่างประเทศเผยแพร่ภาพผลงานของ "โอเดตต์ เดอลาครอกซ์" นาวแบบสาวสวยหุ่นเพรียวจากนครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้มีน้ำหนักเพียง 48 กก. ที่แทบจะถูกทับจนแบนอยู่ภายใต้ร่างของสาวไซส์จัมโบ้อีก 5 คน ที่มีน้ำหนักรวมกันทั้งหมดกว่า 800 กก. โดยจากตรงนี้โอเดตต์เลยทำเงินได้ก้อนโตมหาศาลถึง 120,000 ปอนด์ (ราว 6,220,000 บาท) เนื่องจากแม้รูปจะดูแปลกๆหน่อย แต่ก็ดึงดูดใจหนุ่มๆไปได้อีกแบบ

 

 


 อย่างไรเสีย ถึงแม้ว่าผลลัพธ์จะออกมาน่าถึงพอใจสักเพียงไร แต่แน่นอนว่างานนี้ย่อมต้องมีอุปสรรคบ้างเป็นธรรมดา ก็คิดดูเถิดว่าสาวรูปร่างผอมบาง ถูกทับด้วยจัมโบ้ควีนหลายๆคนจะเป็นอย่างไร


 โอเดตต์เปิดเผยว่า เรื่องเริ่มต้นเมื่อสมัยอายุ 19 ที่เธอถูกเพื่อนในชั้นเรียนศิลปะจ้างให้เห็นนางแบบวาดภาพนู้ด ซึ่งเธอยอมรับว่ามันน่าสนุกมาก ทำให้เพื่อนอีกคนหนึ่งแนะนำให้เธอไปเป็นนางแบบแนวสยิวแปลกๆอย่างที่เห็นดูบ้าง

 

 

 

 

 "บางทีก็จะมีลูกค้าจ้างให้ฉันถ่ายแบบเป็นแซนวิชแบบนี้ คือจะถูกบีบอัดอยู่ใต้ร่างผู้หญิงตัวใหญ่ๆ หายใจไม่ออกเลย โอเค มันอาจจะเป็นอาชีพที่ดูแปลกหน่อย แต่ฉันก็ชอบนะ" โอเดตต์กล่าว และว่า "จริงๆ 2-3 ปีก่อนฉันก็เคยทำแบบนี้มาแล้ว คือต้องให้คนตัวโตๆนั่งเอาก้นมาทับ ยิ่งนางแบบบางคนนะ ก้นใหญ่ตั้ง 7 ฟุตแน่ะ" 


 นอกจากนี้โอเดตต์ยังเผยว่า ถึงแม้ว่าเธอจะไม่เคยบาดเจ็บจากการถ่ายแบบแนวสุดแปลกนี้ แต่ต้องยอมรับว่ามีอันตรายและความเสี่ยงอยู่ ทำให้เธอต้องป้องกันตัวเองด้วยการหมั่นไปว่ายน้ำเพื่อฝึกการกลั้นหายใจ และรักษาน้ำหนักให้คงที่

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X