"มัดหมี่"ฤกษ์ดีพร้อมแต่งงาน"สัว"ปลายปี ชี้คบกันแล้วคลิก-เป็นทั้งเพื่อนพี่คนรัก
2015-05-26 12:03:51
Advertisement
คลิก!!!

 

มีข่าวดีมาฝากกันอีกคู่ เมื่อสาวนักร้องนักแสดง "มัดหมี่"พิมดาว พานิชสมัย เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่ม "สัว"ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย ฤกษ์ดีปลายปีนี้ โดยสาวมัดหมี่เล่าว่า



"ได้ฤกษ์มาแล้ววันที่ 29 พ.ย.นี้ค่ะ คือตอนตรุษ จีนพี่สัวก็ได้คุยกับคุณพ่ออย่างไม่เป็นทางการนะคะ แล้วพอหลังจากนั้นคุณพ่อคุณแม่ก็มาคุยกับคุณพ่อคุณแม่เราค่ะ ก็เพิ่งได้ฤกษ์มาค่ะ"



ดูเหมือนคบกันไม่นาน มองว่าตัดสินใจเร็วไปไหม "จริงๆ รู้จักกันประมาณ 3 ปีกว่า ถ้าคบกันก็เกือบ 2 ปี หลายคนอาจจะรู้สึกว่าเร็ว แต่เรารู้จักกันมาก่อนและเราก็ศึกษากันเหมือนเป็นพี่เป็นเพื่อนเป็นคนรัก ส่วนว่าอะไรทำให้เรามั่นใจว่าอยากใช้ชีวิตคู่กับคนนี้ มันอยู่ในเรื่องความคลิกมากกว่าและรู้สึกว่าเขาเป็นคนดีค่ะ ไม่ใช่แค่ดีกับเราคนเดียว แต่ดีกับเพื่อนเราและครอบครัวเราด้วย คือเขาดูแลคนอื่นได้ค่ะ"



มีช็อตคุกเข่าขอแต่งงานหรือยัง "(ยิ้ม) ยังไม่มีเลย แต่เขาขอกับครอบครัวแล้วค่ะ พี่สัวเป็นนักธุรกิจ ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการที่บริษัท Gero Technology กับบริษัท Pay Solution ถามว่าอายุห่างกันเยอะมั้ย พี่สัว อายุ 30 ปี ส่วนมัดหมี่ปีนี้อายุ 26 ค่ะ ส่วนตัวไม่ได้มองว่าตัวเองเด็กเกินไปที่จะแต่งงาน คุณแม่ก็แต่งตอนอายุเท่านี้ค่ะ"



คนรอบข้างว่ายังไงบ้าง "ก็ดีใจกันค่ะ เพื่อนๆ กรี๊ด แต่โรงแรมสถานที่ยังไม่ได้จองเลยค่ะ เป็นขั้นตอนต่อไป ชุดก็ยังไม่ได้ดูค่ะ สำหรับคอนเซ็ปต์คือตัวเองเป็นคนเรียบง่ายก็ไม่มีอะไรมากมายค่ะ ถามว่าสินสอด แพงมั้ย ยังไม่รู้เลย (ยิ้ม) เพิ่งได้ฤกษ์ เดี๋ยวรอก่อน"



เริ่มตื่นเต้นรึยัง "ตอนนี้ขอลดหุ่นก่อน ขึ้นมาจากปีที่แล้วตั้ง 5 กิโล (หัวเราะ) มีความสุขเกินไปเลยกินเยอะ"



แล้วเรื่องงานของมัดหมี่ตอนนี้ล่ะ "จริงๆ ตอนนี้รับราชการแล้ว อยู่ที่กรมดุริยางค์ทหารบก งานเพลงก็ไม่ทิ้ง ตอนนี้มัดหมี่มีหุ้นกับ สตูดิโอ 54 จะมีงานเพลงออกมาด้วย เดี๋ยวจะติดยศร้อยตรีหญิงเดือนหน้า(มิ.ย.)แล้วค่ะ ถือเป็นปีที่ดี ขอให้มันเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ค่ะ"

 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X