พัคยูชอน (Park Yoo Chun) ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งสุดประทับใจร่วมกับแฟนคลับชาวญี่ปุ่น 1,500 คน
2015-05-25 13:14:57
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งสุดประทับใจ

ร่วมกับแฟนคลับชาวญี่ปุ่น 1,500 คน

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ แบ่งปันความทรงจำที่ลึกซึ้งร่วมกับแฟนคลับชาวญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม อ้างอิงจากต้นสังกัด C-JeS Entertainment ระบุว่า เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พัคยูชอนได้จัดงานแฟนมีทติ้งร่วมกับแฟนคลับชาวญี่ปุ่นที่ 63 Building Convention Center Grand Ballroom ยออึยโด มาโพกู

ทันทีที่พัคยูชอนขึ้นเวที แฟนคลับชาวญี่ปุ่นกว่า 1,500 คน ก็ตะโกนว่า "ยูชอน" เป็นเสียงเดียวกันเพื่อแสดงการต้อนรับเขาด้วยความยินดี ส่วนพัคยูชอนก็ทักทายแฟนคลับด้วยรอยยิ้มที่อ่อนโยนที่เป็นเอกลักษณ์

ต่อจากนั้น พัคยูชอนก็ได้สร้างบรรยากาศการสนทนาอย่างตรงไปตรงมา โดยเขาได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังจากละครเรื่อง 'The Girl Who Sees Smells' เพิ่งลาจอไปด้วยความนิยม เคล็ดลับการรักษารูปร่าง และเรื่องราวเกี่ยวกับผลงานที่เคยรับมาตลอดช่วงที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีการจัดอีเว้นท์พิเศษ โดยมีหมอดูไพ่ทาโรต์ปรากฎตัวขึ้นเพื่อทำนายอนาคตของพัคยูชอน เป็นของขวัญฉลองวันเกิดของพัคยูชอนที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้อีกด้วย

พัคยูชอนปิดฉากงานแฟนมีทติ้งพร้อมกับกล่าวว่า "ผมรู้สึกขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยสนับสนุนผมอย่างเงียบๆ อยู่ที่เดิมเสมอ ตอนนี้ผมกำลังจะเข้าถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Lucid Dream' อย่างเป็นทางการแล้วครับ ซึ่งผมก็จะพยายามเพื่อที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นในภาพยนตร์ครับ"

ต่อจากนั้น พัคยูชอนก็โชว์ร้องเพลง 'It's Fortunate' เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ในงานแฟนมีทติ้ง ก่อนจะปิดฉากงานแฟนมีทติ้งลงในเวลาประมาณ 3 ชั่วโมง

อนึ่ง พัคยูชอนเตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยว 'Housewarming party : Epi 2' ที่มหาวิทยาลัยเกาหลี อันอัมดง กรุงโซล ในวันที่ 30-31 พฤษภาคมนี้

 
 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X