คาเฟ่เพื่อสาวบริสุทธิ์วัย 30+ เพื่อกำจัดปัญหาสาวขึ้นคานในประเทศญี่ปุ่น!!
2015-05-16 21:01:28
Advertisement
คลิก!!!

เป็นที่รู้กันดีว่าประเทศญี่ปุ่นนั้นอัตราการเกิดน้อยมากๆ อันเนื่องมาจากชาวญี่ปุ่นในสมัยใหม่มุ่งมั่นแต่ทำงาน จนไม่สนใจเรื่องของการสร้างครอบครัวเลย กลายมาเป็นปัญหาคนโสดครองเมือง ไม่มีประสบการณ์ในเรื่องการมุ้ง จนเลยเถิดไปจนถึงอายุ 30!!

 

แต่แล้วก็เกิดคาเฟ่แบบใหม่ขึ้น พร้อมกับบริการมอบประสบการณ์การมุ้งให้กับสาวๆ ที่ยังบริสุทธิ์อยู่ โดยที่คาเฟ่แห่งนี้มีชื่อว่า Lost Virgin Cafe ถ้าหากสาวๆ คนไหนยินยอมจะใช้บริการก็ต้องรอคิวกันสองถึงสามเดือนกันเลยล่ะ

 

lost-virgin-cafe (2)

 

ค่าบริการก็ไม่มีอะไรมากมาย เพียงแค่ต้องจ่ายค่าห้องโรงแรมในราคา 10,000 เยนเท่านั้น ถุงยางป้องกันมีให้พร้อมไม่ต้องซื้อ แต่สำหรับสาวที่มาใช้บริการจะต้องมีสุขภาพที่ดีด้วย ไม่มีโรคติดต่อทางเพศใดๆ ทั้งสิ้น

 

lost-virgin-cafe (1)

 

ผู้ที่ก่อตั้งความคิดแบบนี้ก็คือชายหนุ่มญี่ปุ่นนามว่า Masato มีจุดประสงค์เพื่อที่จะช่วยหญิงสาวกว่า 300 รายปลดแอดจากความบริสุทธิ์ และตั้งฉายาให้กับตัวเองว่า “Virgin Master” โอ้โห่!! พี่จะโหดไปไหนเนี่ยยยยย

 
ที่มา: http://www.catdumb.com
ขอขอบคุณที่มา  http://www.postjung.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X