หนุ่มพม่าถูกเครื่องบดอาหารสุนัข ดึงร่างบดจนแหลกตายสยองต่อหน้าเพื่อนคนงาน
2015-04-28 12:54:45
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 27 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.กฤษณะ  วจะสุวรรณ  ร้อยเวรจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรีได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในโรงงานผลิตอาหารสุนัขและกระดูกเทียมของสุนัข ตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลหนองรี อำเภอเมืองชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ภายในโรงงานซึ่งเป็นอาคารแบบโกดัง มีเครื่องบดอาหารสุนัขจำนวน 5 เครื่องด้วยกัน และเครื่องที่อยู่ในสุดพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ในเครื่องบดอาหาร สภาพนอนหงาย ท่อนร่างยังติดคาอยู่ในเครื่องบด ซึ่งถูกบดจนร่างเละ ทราบชื่อคือนาย ซอ มัย เซี๊ยะ อายุ 39 ปีเป็นชาวพม่า  และใกล้ๆ พบนางมายาจี อายุ 21 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตนั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจ

 

 

 

จากการสอบถามนายบันเทิง ก่อบุญ  อายุ 47 ปี หัวหน้าคนงานเผยว่า ช่วงเกิดเหตุทางผู้ตายได้เข้าทำงานโอทีอยู่กับภรรยา ตนเองอยู่ด้านนอก ในระหว่างนั้นผู้ตายได้บดอาหารสุนัข คาดว่าน่าจะพลาดกดกระดูดลงที่เครื่องบด แล้วถูกเครื่องดึงเข้าไป ขณะที่เพื่อนคนงานคงตกใจช่วยไม่ทัน เครื่องบดจึงดูดร่างของนายซอ มั้ย เซี๊ยะ เข้าไป จนละเอียด ตนเองได้ยินเสียงร้องช่วยเหลือ จึงเข้าไปดูและรีบปิดสวิตช์แต่ก็ช้าไป นายซอ มั้ย เซี๊ย ถูกเครื่องบดจนเสียชีวิตไปแล้ว

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X