ตัวอย่างใหม่ Fantastic Four เผยโฉมตัวร้าย
2015-04-20 19:16:38
Advertisement
คลิก!!!

ในบทความของนิตยสารเอ็มไพร์บอกเราไว้ว่า Fanatastic Four ฉบับนี้จะไม่อิงตามฉบับของสแตนลี กับ แจ็ค เคอร์บี้ ที่ทั้งสี่กายสิทธิ์ ได้พลังพิเศษจากการไปอวกาศแล้วเกิดอุบัติเหตุจนทำให้ดีเอ็นเอของพวกเขาเปลี่ยนไป แต่จะอิงจาก Ultimate Fantastic Four ซึ่งเป็นฉบับใหม่เป็นหลัก ทั้งสี่เดินทางไปยังมิติอื่นแล้วเกิดเรื่องบางอย่างที่นั่นซึ่งตัวอย่างใหม่ให้เรื่องย่อส่วนนี้มา

เราได้เห็นห้านักวิทยาศาสตร์ที่สนิทสนมกันเดินทางไปยังอีกมิติ แต่กลับมาได้สี่ด้วยสภาพร่างกายที่เปลี่ยนไป ขณะที่ดูมยังอยู่ในอีกมิติ กลายเป็นมนุษย์ที่มีร่างกายเป็นโลหะและกำลังจะเดินทางผ่านประตูมิติกลับมาด้วยความโกรธแค้น ทำให้ทั้งสี่ต้องรวมพลังกันเอาชนะ

โทนของหนังมีความเป็นนิยายวิทยาศาสตร์เข้มข้นมากกว่าเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่เอาสนุก เราได้เห็นการพยายามพูดถึงปมทางจิตตัวละครเมื่อต้องมีสภาพที่ไม่ใช่คนปกติด้วย ซึ่งเป็นอีกโทนที่แตกต่างจากฉบับการสร้างครั้งแรกเลยครับ

ทีมนักแสดงประกอบด้วยไมลส์ เทลเลอร์ จาก That Awkward Moment และDivergent ให้มารับบทเป็นรี้ด ริชาร์ด หรือมร.แฟนตาสติก มนุษย์ยืดหยุ่นผู้สามารถยืดหดร่างกายได้เหมือนยางยืด, เคต มารา จาก 127 Hours และ House of Cards ในบทของซู สตอร์ม หรือมนุษย์ล่องหน, ไมเคิล บี. จอร์แดน จาก That Awkward Moment และ Fruitvale Station ในบทจอห์นนี่ สตอร์ม หรือมนุษย์เพลิง และเจมี เบลล์ จาก Billy Elliot และ Snowpierce ในบทเบน กริมม์ หรือเดอะ ธิงก์ สมทบด้วยโทบี้ เคบเบล จาก Dawn of the Planets of the Ape เป็นดูม และ ทิม เบลค เนลสัน จากจาก The Incredible Hulk เป็นฮาร์วี่ เอลเดอร์ หรือมนุษย์ตัวตุ่น

หนังกำกับโดย จอช แทรงก์ จาก Chronicle มีกำหนดฉายสิงหาคมนี้

 

fantastic four cap 01

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X