สองหนุ่มออกไปล่าหมูป่าทำกับแกล้ม พลาดท่ายิงถูกกันเองดับ
2015-04-19 19:45:11
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 19 เม.ย. รต.ท.ไชยา มณีสุทธิ์ พนักงานสอบสวน ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกันเสียชีวิต ขณะนี้ศพอยู่ที่โรงพยาบาลอรัญประเทศ จึงได้รุดไปยังห้องฉุกเฉิน พบศพนายบุญเรียง สนามพล อายุ 53 ปี ชาวจ.สระแก้ว สภาพศพถูกยิงเข้าบริเวณแผ่นหลังจำนวนหลายรู สอบสวนลูกชายผู้ตายอายุ 16 ปี ให้การว่า ตอนประมาณ 09.00 น. พ่อของตนเองได้ชวนนายยงค์ ศิริเวช อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน และมีบ้านอยู้ใกล้เคียงกัน ไปล่าหมู่ป่าเพื่อนำมาทำเป็นกับแกล้มฉลองส่งท้ายวันสงกรานต์ โดยนำอาวุธปืนลูกซองยาว ไปล่าหมูป่าในครั้งนี้


 หลังพ่อกับเพื่อนของพ่อหายไปหลายชั่วโมง นายยงค์เพื่อนของพ่อก็โทรศัพท์บอกให้เอาน้ำมาให้กิน ขณะนี้อยู่ที่ป่าชายแดนบ้านอ่างศิลา ต.โคกสูง ตนจึงรีบนำน้ำเตรียมจะเอาไปให้ แต่สักครู่นายยงค์เพื่อนของพ่อก็โทร.มาบอกว่านายบุญเรียง พ่อของตนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ให้รีบมาช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังตนเองเดินทางเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่าพ่อตนเองถูกยิงเข้าบริเวณแผ่นหลังเข้าเนื่องจากลูกปืนที่ใช้ยิงเป็นลูกปืนลูกซองเบอร์ร้อย หลังจากช่วยกันนำพ่อมาส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ ต่อมาพ่อก็สิ้นใจตาย

 
 สอบสวนนายยงค์ ศิริเวช คนที่ยิงนายบุญเรียง ให้การว่า หลังจากชักชวนกันไปตามล่าหมูป่า ขณะเดินแกะรอยหมูป่ามาตั้งแต่เช้า ประมาณบ่าย ก็เจอหมูป่าเข้าอย่างจังด้วยความตกใจ เพราะเจอในระยะกะชั้นชิด ตนเองจึงใช้ปืนลูกซองยิงเช้าไปที่หมูป่า แต่เป็นจังหวะเดียวกันกับที่นายบุญเรียง วิ่งหนีหมูป่าไปเข้าทางลูกปืนพอดี จึงถูกยิงเข้าเต็มแผ่นหลังเสียชีวิตดังกล่าว

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X