ปฏิวัติวงการอาหาร!! Samsung เปิดตัว Galaxy BLADE edge มีดทำอาหารจอโค้ง ใช้เป็นโทรศัพท์ได้
2015-04-02 17:24:03
Advertisement
คลิก!!!

 

Samsung ได้ทำสิ่งที่เหลือเชื่อขึ้นมาอีกครั้ง โดยผสานอุปกรณ์ 2 ชิ้นเข้าเป็นหนึ่งเดียว นำเทคโนโลยีมือถือและขอบจอโค้ง Edge screen เข้าร่วมกับมีดทำอาการ จึงเป็น Samsung Galaxy BLADE edge มีดใสขอบจอโค้ง และโทรศัพท์ได้ เพื่อให้เชฟไม่ตกพกมีดและโทรศัพท์ให้เสียเวลาอีกต่อไป

samsung-galaxy-blade-edge-02

Samsung Galaxy BLADE edge นั้นจะมาพร้อมกับ OS ล่าสุดเวอร์ชั่นเดียวกันกับ Samsung Galaxy S6 และตัวบอดี้ทำจากเซรามิกชั้นดีที่มีน้ำหนักเบากว่าพลาสติกและแข็งแกร่งกว่าสแตนเลส ขอบตัวมีดเรียกว่า Diamond edge ซึ่งให้ความคมตัดกุ้งลอบส์เตอร์ได้อย่างง่ายดาย ด้ามมีดได้ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ทำให้จับได้ถนัด สามารถตัด, เฉือน, หั่น, ฝานได้รวดเร็วขึ้นถึง 50% และยังใช้หน่วยความจำแบบใหม่ Ultra 4D Curved Flash ที่มีขนาดเล็กและเข้ารูปกับใบมีดอีกด้วย

samsung-galaxy-blade-edge-03

Samsung Galaxy BLADE edge สามารถกันน้ำ, พับเก็บด้ามมีดเพื่อใช้งานเป็นสมาร์ทโฟน, ถ่ายรูปอาหาร และมาพร้อมกับสไตลัสที่มีเทอร์โมมิเตอร์สำหรับวัดอุณหภูมิได้ ในเรื่องของความปลอดภัยได้ใช้ KNOX Security เช่นเดียวกับ Samsung Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge พร้อมเพิ่มซอฟท์แวร์สำหรับทำอาหาร Samsung Kitchen นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมอย่าง Cover ที่ใช้ปิดบังความคมของใบมีดและด้ามจับที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ รวมไปถึงด้ามจับที่รองรับการชาร์จไร้สาย คาดว่าจะตามมาในเร็วๆนี้

ช่างเป็นนวัตกรรมแบบสุดล้ำกันจริงๆ ว่าแต่…เมื่ออ่านจบแล้ว ก็ขอให้มีความสุขกับวัน April fool day กันนะครับ :)

 

ที่มา – Samsung Tomorrow

ขอขอบคุณที่มา   http://www.flashfly.net/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X