''บริตนี่ย์''พูดมีนัย! พร้อมแต่ง''ชาร์ลี''
2015-03-05 19:45:53
Advertisement
คลิก!!!

จริงหรือเท็จเดี๋ยวได้รู้! บริตนี่ย์ สเปียร์ส ป็อปสตาร์สาวสุดอึ๋ม ออกมาพูดทีเล่นทีจริงว่าเธอพร้อมเต็มสูบที่จะจูงมือ ชาร์ลี เอเบอร์ซอล แฟนหนุ่มโปรดิวเซอร์-นักแต่งเพลงเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว หลังจากที่เพิ่งคบหาดูใจกันได้ไม่นานเท่าไรนัก

        นักร้องสาวแม่ลูกสองเคยแต่งงานกับ เควิน เฟเดอร์ไลน์ เพียงแค่ 2 ปี และยังแต่งงานแบบหลอกๆ จนเป็นเรื่องกับ เจสัน อเล็กซานเดอร์ เพื่อนแสบสมัยวัยรุ่น แต่ก็หย่า (ขอศาลเป็นโมฆะ) ในไม่กี่ชั่วโมงต่อมา

         สำหรับชีวิตของ ''สาวบริดจ์'' ดูเหมือนว่าเธอไม่เคยเข็ดรักเพราะเจ้าตัวยอมรับแบบหน้าชื่นตาบานว่าตกหลุมรัก ชาร์ลี จนหมดใจทั้งๆ ที่คบหาดูใจกันแค่ 5 เดือนเท่านั้น แถมตอนนี้ยังพร้อมที่จะก้าวไปอีกขึ้นด้วยการเข้าหอลงโลงกันเลยทีเดียว

         ป็อปสตาร์สาวเจ้าของเพลงฮิต ''Toxic'' แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานครั้งใหม่ของเธอว่า ''ฉันโชคดีมากๆ ที่ได้อยู่กับเขา เพราะเขาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉัน แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมจริงๆ''

         ส่วนคำถามที่ว่าเธอกับ ชาร์ลี กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ที่โบสถ์ในลอสแอนเจลีสซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับสถานที่ที่เธอจัดแสดงคอนเสิร์ต ''Piece of Me'' นั้น บริตนี่ย์หัวเราะแบบมีเลศนัย พร้อมกับตอบว่า ''คุณไม่มีทางรู้หรอก''

         นอกจากนี้ บริตนี่ย์ซึ่งมีลูกชายสองคนชื่อ ฌอน เพรสตัน วัย 9 ขวบ และ เจย์เดน วัย 8 ขวบ ที่เกิดกับ เฟเดอร์ไลน์ ยังกล่าวชื่นชมแฟนหนุ่มที่คอยเป็นกำลังใจให้เธอเสมอ ''เขา (ชาร์ลี) มักจะพูดว่า -คุณเป็นแฟนสาวที่แสนน่ารักที่สุดในโลก- เขามีความสุขมากๆ กับสิ่งที่ฉันทำ'' 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X