สลดใจ! เก๋งพาสาวป่วยหนักมาทิ้ง กลางเมืองนครปฐม
2015-03-05 13:43:26
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

สาวป่วยหนักถูกพามาทิ้งไว้หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในชุมชนกลางเมือง จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดช่วยเหลือนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล

พบหญิงสาวอายุประมาณ 27-29 ปี ที่กำลังป่วยหนัก ถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านในชุมชนริมถนนรถไฟตะวันตก เขตเทศบาลนครนครปฐม เมื่อช่วงสายของวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพจากมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม เป็นผู้มารับตัวไปส่งที่ รพ.ศูนย์นครปฐม

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง พบหญิงสาวคนดังกล่าวกำลังนอนตาเหม่อลอยอยู่บนเตียง ไม่มีญาติหรือคนรู้จักมาคอยเฝ้าอาการ มีเพียงพยาบาลประจำตึกคอยวัดไข้และความดันเท่านั้น

สอบถามพยาบาลที่คอยดูแลทราบว่า หญิงสาวคนนี้มีอาการไม่ตอบสนองการพูดคุย แพทย์สงสัยว่าจะมีการกระทบกระเทือนทางสมอง จึงได้ส่งไปเอกซเรย์สมองพบว่า มีเส้นเลือดสมองตีบ ไข้ขึ้นสูง 40 องศาเซลเซียส มีเลือดไหลที่ช่องคลอด แต่ไม่ทราบว่าเป็นประจำเดือน หรือเป็นเลือดจากสาเหตุใด และได้เจาะเลือดนำไปตรวจว่ามีความผิดปกติอะไรหรือไม่ ซึ่งกำลังรอผล ขณะนี้ยังไม่มีใครมาติดต่อว่าเป็นญาติ จึงอยากจะให้ญาติมาช่วยดูแล เพราะอาการคนไข้ค่อนข้างหนัก

ขณะที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมที่เข้าไปรับตัวหญิงสาวคนดังกล่าว ระบุว่า พบหญิงสาวนอนอยู่กับพื้นปูนหน้าบ้าน ไม่มีใครสนใจ สอบถามคนที่มามุงดูบอกเพียงว่า มีรถยนต์มาจอดที่ริมถนนรถไฟตะวันตก และนำหญิงคนดังกล่าวมาทิ้งไว้ จากนั้นขับออกไปอย่างรวดเร็ว

ด้านชาวบ้านในพื้นที่ส่วนใหญ่ไม่รู้จักหญิงสาวคนนี้ แต่บางคนบอกว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นคนแม่สาย ชื่อ "ฝน" ทำงานอยู่ในละแวกดังกล่าว แต่ไม่รู้ว่าทำงานอะไร นายจ้างอยู่แถวตำบลนครปฐม ไม่รู้จักชื่อ แต่ก็มีบางคนเดินมาบอกว่า เป็นสาวไทยใหญ่ ไม่ใช่คนไทย และป่วยเป็นโรคร้ายในระยะสุดท้าย คนที่นำมาทิ้งก็จำไม่ได้ว่าเป็นรถยี่ห้อ ทะเบียนหรือสีอะไร นอกจากนี้ มียังพบคนเดินเข้ามาบอกให้คนที่กำลังให้ข้อมูลว่า หยุดให้ข้อมูล พร้อมกับบอกปัดว่าไม่รู้จักว่าหญิงสาวคนนี้เป็นใคร

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X