แม่พยายามช่วยจนหวิดดับ ลูกชายวิศวะไม่รอดไฟดูดตาย
2015-03-01 14:18:15
Advertisement
คลิก!!!

เกิดเหตุสะเทือนใจเมื่อแม่พยายามเข้าไปช่วยลูกที่ถูกไฟดูดจนตัวเองหวิดดับ แต่สุดท้ายลูกชายวิศวะโยธาความหวังของครอบครัวก็ไม่รอด เสียชีวิตเพราะกระแสไฟฟ้าไหลผ่านทั่วร่างกาย

เวลา 00.45 น. วันที่ 1 มี.ค.58 พ.ต.ต.สมัย มงคลชู พงส.ผนก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้เดินทางไปยังห้องอุบัติเหตุและฉุกเฉิน รพ.กรุงเทพจุรีเวช ถนนเทวาภิบาล อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด เพื่อชันสูตรศพ นายพีระศักดิ์ จุลโยธา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 5 ต.ไพศาล อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ที่ฝ่ามือซ้ายมีบาดแผลคล้ายถูกไฟไหม้

ขณะเดียวกัน นายสุภีร์ จุลโยธา อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้ตายให้การว่า ก่อนหน้า นายพีระศักดิ์ เรียนจบปริญญาตรีคณะวิศวกรรมโยธา จากมหาวิทยาลัยราชมงคล จ.ขอนแก่น ต่อมาในตอนเช้าวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา จึงจ้างช่างก่อสร้างมายกระดับชั้นสองของบ้านให้สูงขึ้น เพื่อจะใช้ชั้นล่างของบ้านเป็นที่ตั้งตู้วางอะไหล่เพื่อใช้ซ่อมเครื่องจักรกลโยธา แต่ถึงตอนเย็นวันเดียวกัน การยกระดับความสูงของบ้านยังไม่เสร็จ

เมื่อถึงตอนหัวค่ำ คนในครอบครัวซึ่งพากันอยู่ชั้นบนของบ้าน ต้องการดูโทรทัศน์แต่สายไฟฟ้าพร้อมปลั๊กยังวางกองอยู่ที่พื้นบ้านชั้นล่าง ทำให้นายพีระศักดิ์ไปหยิบเอาสายไฟฟ้าพร้อมปลั๊กเพื่อจะนำขึ้นไปให้เสียบไฟฟ้าดูโทรทัศน์ เป็นเหตุให้ไฟฟ้าดูดนายพีระศักดิ์ ล้มลงนอนที่พื้น

ขณะเดียวกัน นางจำนอง จุลโยธา อายุ 52 ปี ผู้เป็นแม่เห็นเหตุการณ์ จึงเข้าไปใช้มือดึง นายพีระศักดิ์ ลูกชาย ทำให้นางจำนองถูกไฟฟ้าดูดอีกคน แต่พอดีกับนายสุภีร์มองเห็นจึงใช้มือดึงสายไฟฟ้าหลุดออกจากมือของนายพีระศักดิ์ ทำให้นางจำนองรอดจากการถูกไฟฟ้าดูด แต่นายพีระศักดิ์ลูกชายหมดสติ ถูกนำส่ง รพ.กรุงเทพจุรีเวช แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา เพราะเลือดในร่างกายถูกกระแสไฟฟ้าไหลผ่าน เกิดการแข็งตัว เป็นเหตุให้ระบบการทำงานของหัวใจล้มเหลว

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X