แพท ณปภา โล่ง เรื่องพ่อจบแล้ว ศาลตัดสินให้เลี้ยงพ่อตลอดชีวิต
2015-02-28 19:08:18
Advertisement
คลิก!!!

แพท ณปภา โล่งเรื่องพ่อจบแล้ว แจงศาลตัดสินให้เลี้ยงดูพ่อตลอดชีวิต ไม่ซีเรียสเพราะเป็นลูก ก็ต้องดูแลพ่อเป็นธรรมดา บอกจำนวนเงินหลักหมื่นต่อเดือน โวงานรุม ทำงานกับช่อง 8 ไร้ปัญหาผู้ใหญ่เข้าใจมีภาระเยอะ

           หลังจากที่ไกล่เกลี่ยคดีฟ้องร้องขอแบ่งทรัพย์สินกับคุณพ่อผู้ให้กำเนิดอยู่นาน สำหรับนางเอกสาว "แพท ณปภา" ก็ล่าสุด (28 กุมภาพันธ์ 2558) มาบอกข่าวดีว่า คดีระหว่างตนเองและคุณพ่อจบลงแล้ว โดยศาลตัดสินให้เลี้ยงดูพ่อตลอดชีวิตส่งเสียค่าใช้จ่ายของพ่อทุกเดือนห้ามขาด

           แพท ณปภา : คดีจบเรียบร้อยแล้วค่ะ ศาลสั่งเรียบร้อยแล้วนะคะ ให้แพทเลี้ยงดูตลอดชีวิตของท่านทุกเดือน แพทถือว่าไม่เป็นไรค่ะ คุณพ่อเรา เราเลี้ยงดูได้อยู่แล้ว เพียงแต่แพทรู้สึกว่า มันอาจจะฟิกไปหน่อยเท่านั้นเอง เพราะอย่างที่ทุกคนทราบ อาชีพในวงการรายได้มันไม่แน่นอน ทุกเดือนเราไม่ทราบหรอกว่าจะมีงานอะไรเข้ามาบ้าง แต่ทางนั้น เขาก็ไม่ยอมและยืนยันว่าต้องการตัวเลขที่เขากำหนดมาเท่านั้น ซึ่ง แพท ต้องให้ทุกเดือนจนกว่าเขาจะเสียชีวิต

เป็นเงินเท่าไร

           แพท ณปภา : ตัวเลขไม่เยอะค่ะ เป็นจำนวนเงินหลักหมื่น มีเงินก้อนให้ค่ะ เป็นเงินจำนวนหนึ่ง หลังจากนั้นแล้วแพทก็จะต้องทยอยส่งเสียให้เขาทุกเดือน ส่วนรถแพทก็ไม่ได้เอาให้เขาไปทั้งหมดเลย

ความรู้สึกละตอนนี้เป็นไงบ้าง

           แพท ณปภา : ไม่นอยด์เลยค่ะ เพราะแพทตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าแพทจะดูแลเขา แต่สาเหตุที่มันมีปัญหาในช่วงแรก ก็เป็นเพราะตัวเลขที่เขาขอมามันเยอะมาก เยอะมากจนแพทรับไม่ไหว แล้วพอตอนนี้เหมือนว่าตัวเลขมันลดลงมาเท่าที่แพทรับได้ และตัวเขาเองก็รับได้ ทุกอย่างมันก็เลยลงตัวและจบลงด้วยดีค่ะ จากนี้ไปก็ทำงานหนักขึ้นนิดนึงค่ะ แพทเองก็มีภาระที่ต้องรับผิดชอบที่บ้านอยู่แล้ว เพียงแต่แพทกังวลอยู่เรื่องนึงก็คือ ถ้าหากแพทจ่ายขาดเกินงวดที่เขากำหนดไว้ แพทก็อาจจะต้องถูกเรียกเงินเพิ่มอีกอะไรประมาณนั้น มีการติดต่อเข้ามารับหมดแพทพูดแบบไม่อายเลยนะคะ แพทรับหมดทุกอย่าง แพทไม่ค่อยรู้สึกเหนื่อยอะไรตรงนั้นหรอกค่ะ แต่ก่อนหน้านี้ มันก็ต้องมีบ้างที่เรารู้สึกน้อยใจ ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างมันเข้าที่แล้วแพทก็โอเค

สำหรับสัญญาทางช่อง 3 ล่ะ

           แพท ณปภา : สัญญากับช่อง 3 เหลือ 3 ปีค่ะ ทำงานเป็นพิธีกรที่ช่อง 8 ก็ไม่มีปัญหาอะไร ผู้ใหญ่ทางช่องเข้าใจ แพทมีภาระต้องรับผิดชอบเยอะ แต่ไม่ใช่ว่าจะรับงานที่อื่นก็ได้ ได้แค่รายการนี้รายการเดียวค่ะ


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram pat_napapa 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X