ตูมตาม เดอะสตาร์ ยืดอกรับคบ เมย์ สิรินทร์ กั๊กเรียกแฟน
2013-03-29 20:37:37
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เมย์ สิรินทร์ ก่อเกียรติ
เมย์ สิรินทร์
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก fanlakorn.gmember.com

ซุ่มคบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่ สำหรับคู่ของหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ และสาว เมย์ สิรินทร์ ก่อเกียรติ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้มาร่วมเล่นละครเรื่อง สุดสายป่าน ด้วยกัน โดยในงานเปิดกล้องของละครเรื่องนี้ ทั้งคู่ถูกกันไม่ให้ถ่ายภาพคู่กันตามที่นักข่าวขอ แต่ก็ได้อัพเดทความสัมพันธ์ให้แฟน ๆ ได้ทราบกันแล้ว

โดยหนุ่ม ตูมตาม เผยว่า ความสัมพันธ์กับสาว เมย์ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากคนหนึ่ง เป็นคนที่คบหากันอยู่ แต่ไม่ได้การันตีความสัมพันธ์หรือใช้คำว่าเป็นแฟนกัน เพราะคำว่าแฟนก็แล้วแต่จะตีความกันไปคนละแบบ สำหรับเขา แฟนคือคนที่ต้องแต่งงานกันก่อน ตอนนี้คบกันจะเรียกอย่างไรก็ได้ เพราะความสัมพันธ์ไม่ได้เกี่ยวกับคำพูด ส่วนที่มีคนมองว่า เมย์ เป็นมือที่สาม ทำให้ ตูมตาม เลิกรากับ แนน กรกนก วิมลสุขนพรัตน์ หวานใจคนก่อนก็ไม่จริง ตนเองห่างกับคนเดิมแล้วค่อยคุยกับ เมย์ ซึ่งเขากับเธอรู้จักกันมาเป็นปี ๆ แล้ว แต่เพิ่งได้คุยกันมาก ๆ ช่วงปีที่แล้วด้วยเรื่องงาน เพราะเธอเป็นนักแสดงที่เขาไปขอคำปรึกษา สุดท้ายก็เห็นว่าเธอเป็นคนดี น่ารัก จึงได้เริ่มคบหากัน

ส่วนเรื่องแฟนคลับ ตูมตาม เผยว่า เมย์ เป็นคนน่ารัก หากใครได้รู้จักเธอจริง ๆ ก็จะรัก โดยแฟนคลับที่ไม่ชอบก็มีบ้าง แต่เพราะเธอเป็นคนวางตัวดี ไม่ทำตัวเป็นเจ้าของใคร เพราะคบกันแบบให้พื้นที่กันและกัน เป็นห่วงเป็นใยกัน จึงไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ทั้งนี้ ไม่รู้สึกอึดอัดที่ถูกถามเรื่องความรัก เพราะคนสองคนคบกันก็ถือเป็นเรื่องปกติ ไม่แปลกอะไร แต่ก็ต้องให้เกียรติอีกฝ่ายด้วย ต้องไม่ทำตัวรุ่มร่าม ซึ่งผู้ใหญ่ทางค่ายก็ไม่ได้ห้ามคบหากัน

ด้านสาว เมย์ สิรินทร์ ก็เปิดใจว่า เธอยังไม่ขอใช้คำว่าแฟนกับ ตูมตาม แต่เขาถือเป็นคนที่คุยด้วยมากที่สุด ให้คำปรึกษามากที่สุด มีไปไหนกัน 2 คนบ้าง และกินข้าวด้วยกันปกติตามประสาคนรู้จัก ก็ไม่หนักใจกับเรื่องที่เป็นข่าว แต่กลัวทั้งเธอและเขาจะเสียหาย ส่วนเรื่องจะพัฒนาความสัมพันธ์และเรียกว่าแฟนได้หรือไม่ คงต้องรอดูกันต่อไป ให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้รับว่า ตูมตาม เป็นคนที่สนิทที่สุด ส่วนแฟนคลับของเขาก็น่ารักดี ไม่กลัวถูกแอนตี้ เพราะคงไม่มีใครมาชอบเราได้ทั้งหมด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X