อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา Pizza Hut 4 ปีซ้อน
2013-01-11 11:14:08
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา Pizza Hut 4 ปีซ้อน
 
อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ทำกิจกรรมเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาธุรกิจพิซซ่าของ Pizza Hut ต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน
 
เมื่อวันที่ 10 มกราคม ทาง Pizza Hut ได้เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ได้ทำการเซ็นสัญญาใหม่กับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม อีซึงกิ เป็นพรีเซนเตอร์ในสังกัดปี 2013
 
สำหรับสัญญาครั้งนี้ เป็นการเซ็นสัญญาใหม่ครั้งที่ 3 หลังจากได้เลือกอีซึงกิเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งแรกเมื่อปี 2010 โดยอีซึงกิได้ทำกิจกรรมเป็นพรีเซนเตอร์ของ Pizza Hut ต่อเนื่องมา 4 ปีแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการธุรกิจพิซซ่าที่จะมีการเปลี่ยนแปลงพรีเซนเตอร์โฆษณารวดเร็ว โดยอีซึงกิทำสถิติเป็นพรีเซนเตอร์ของธุรกิจนี้มายาวนานที่สุด
 
ผู้เกี่ยวข้องจาก Pizza Hut กล่าวอธิบายว่า "อีซึงกิที่มีเสน่ห์ที่น่าสนิทสนมและสดใสเป็นพรีเซนเตอร์ที่เหมาะสมกับจุดประสงค์ของอิมเมจแบรนด์พิซซ่า" เสริม "ยอดจำหน่าย 3 ปีที่ผ่านมาร่วมกับอีซึงกิช่วยเพิ่มระดับความประทับใจของแบรนด์อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเราก็คาดหวังถึงอีซึงกิเอฟเฟ็คอีกครั้งในการทำกิจกรรมที่หลากหลายในปีนี้"
 
Pizza Hut จะเริ่มถ่ายทำโฆษณาตัวใหม่ในเดือนนี้ พร้อมกับเตรียมจะเริ่มทำกิจกรรมหลากหลาย เช่น ทำกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ และโปรโมชั่นเพื่อผู้บริโภคร่วมกับอีซึงกิ เป็นต้น

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X