ชาวเน็ตบอกว่าเบื่อและไม่อยากดูรายการวาไรตี้ที่นำเสนอเรื่องราวของคนดังมากเกินไป
2020-10-11 08:44:51
Advertisement
คลิก!!!

รายการวาไรตี้เกาหลีที่นำเสนอเรื่องราวชีวิตของคนในวงการมีอยู่หลายรายกรในปัจจุบัน ไล่ไปตั้งแต่คนดังที่โสด ไปจนถึงชีวิตคู่ ลูกของคนดัง แทบจะพบได้ทุกช่องโทรทัศน์เกาหลี
 

ชาวเน็ตบอกว่าเหมือนพวกเขากำลังดูวัฏจักรชีวิตอยู่ เรื่อยมาตั้งแต่รายการ 'I Live Alone' หรือ 'My Little Old Boy' ก็จะเป็นกลุ่มคนโสด จากนั้นก็เป็นรายการออกเดทอย่างเช่น 'Taste of Love' ก้าวต่อไปคือแต่งงาน อย่างรายการ 'Same Bed, Different Dreams 2: You Are My Destiny' จากนั้นก็ตามติดชีวิตลูกดาราในรายการ 'The Return of Superman' ได้เห็นบรรยากาศชีวิตของคนดังใน 'Mr. House Husband' และ 'Taste of Wife' และได้เห็นเหล่าคนดังทำความสะอาดบ้านทางทีวีในรายการใหม่ 'Fresh Cleaning'
 

ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น รักแล้วอาจจะมีเลิกรา จึงมีรายการ 'Problematic Couple' สำหรับคู่รักคนดังที่ระหองระแหง ถ้ายังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ปลายทางอาจเป็นการหย่าร้าง ซึ่งเข้ากับรายการ 'We Got Divorced' ที่นำเสนอขั้นตอนการหย่า และเมื่อคนดังกลับมาโสดอีกครั้ง เราก็จะเห็นชีวิตพวกเขาได้ในรายการ 'I Live Alone' หรือ 'My Little Old Boy'

ด้วยเนื้อหาที่ไม่แปลกใหม่ ทำให้ชาวเน็ตเริ่มเบื่อหน่ายกับรายการประเภทนี้

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2013 รายการ 'Dad Where Are We Going?' และ 'The Return of Superman' ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นดูเหมือนสถานีโทรทัศน์จะเล็งเห็นความนิยมในรายการนำเสนอชีวิตของเหล่าคนดัง และลูกของพวกเขา จึงมีรายการทำนองนี้เกิดขึ้นอีก อย่างเช่น 'Take Care of My Dad' และ 'Oh My Baby'

จากนั้นก็เริ่มทำรายการเกี่ยวกับสมาชิกคนอื่นในครอบครัวคนดัง อย่างเช่น 'Big Star's Little Star' ที่เราจะได้เห็นคนดังกับหลานในรายการ หรือ 'Jagiya' ที่คนดังปรากฏตัวในรายการพร้อมกับแม่สามี

รายการ 'Taste of Wife' โชว์ฉากทะเลาะของฮันโซวอน และจินฮัว ในขณะที่ 'Don't Be The First One' นำเสนอปัญหาของคู่รักนักแสดงตลกที่สามีติดพนันหรือนอกใจ

เนื้อหาในรายการเหล่านี้ดูล่อแหลม และทำให้เกิดปัญหาระหว่างคู่รักได้ เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงโจจีฮวาน ถูกวิจารณ์อย่างหนักเมื่อเขาขอให้ภรรยามีเซ็กซ์กับเขา 32 ชั่วโมงในรายการ 'Problematic Couple'

 

ช่วงแรกรายการแนวนี้ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตและผู้ชมเป็นอย่างมาก เพราะพวกเขาได้เห็นชีวิตของคนดังที่ไม่เคยได้เห็น ทำให้รายการมีเรตติ้งสูง แต่เมื่อเวลาผ่านไป ดูเหมือนว่ารายการที่มีเนื้อหาทำนองนี้จะมีมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมด้วยเนื้อหาที่จุดประเด็นความขัดแย้งอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงคนดังคนเดิมปรากฏตัวในรายการเช่น เช่น อีฮวี และมุนจองวอน ที่โชว์ชีวิตการเลี้ยงลูกในรายการ 'The Return of Superman' และเรื่องชีวิตหลังแต่งงานในรายการ 'Taste of Wife' ด้วย

ทีมงานของรายการกล่าวว่ามีเพียงคนดังไม่กี่คนเท่านั้นที่ยินดีจะเปิดเผยชีวิตของพวกเขา ทำให้รายการต่างกันมีผู้ร่วมรายการคนเดียวกัน


ชาวเน็ตหลายคนต่างบอกว่าเบื่อรายการทำนองนี้และบอกว่าพวกเขาไม่ค่อยดูรายการแบบนี้อีกต่อไปแล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X