ฮยอนบิน (Hyun Bin) ความนิยมพุ่งทะยานในญี่ปุ่น แฟนๆ หลงรักเขาดั่ง แบยองจุน (Bae Yong Jun) คนที่สอง
2020-08-13 08:59:01
Advertisement
คลิก!!!

แม้ความสัมพันธ์ระหว่างเกาหลี และญี่ปุ่นจะแย่ลงแต่ซีรีส์เกาหลีเรื่อง Crash Landing On You กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น

 

ทาคาโอะ ยามาดะบรรณาธิการพิเศษของหนังสือพิมพ์ Mainichi ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ในคอลัมน์ของหนังสือพิมพ์ซึ่งตีพิมพ์เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ระบุว่านายยามาดะได้ถามนายโทชิมิสึโมเตกิรัฐมนตรีประเทศญี่ปุ่นว่าเขาได้ดู 'Crash Landing On You' หรือไม่ ซึ่งเขาตอบว่า "ฉันดูทุกตอนแล้ว" ตอนนั้นคุณยามาดะกำลังดูตอนที่ 3 จากซีรีส์ที่มีทั้งหมด 16 ตอน และรัฐมนตรีก็พูดติดตลกว่าเขาอยู่เบื้องหลังตอนนี้เองล่ะ

 

บรรณาธิการพิเศษทาคาโอะยามาดะกล่าวชมซีรีส์เรื่องนี้ตามที่เขาระบุไว้ในคอลัมน์ว่า "แนวคิดในการทำหนังแนวโรแมนติกคอมเมดี้ระหว่างทหารเกาหลีเหนือกับนักธุรกิจหญิงชาวเกาหลีใต้เป็นละครที่จำลองชีวิตในเกาหลีเหนือให้สมจริงที่สุด"

 

ตามรายงานของ Netflix ในประเทศญี่ปุ่น 'It's Okay Not To Be Okay' ได้รับความนิยมมาเป็นอันดับหนึ่งและ 'Crash Landing On You' มาเป็นอันดับที่สองในการจัดอันดับโดยรวมในญี่ปุ่น ปัจจุบัน 'Itaewon Class' ครองอันดับที่ 5 ขณะที่ 'Crash Landing On You' ยังคงอยู่ในอันดับที่สอง

 

เมื่อความนิยมของ 'Crash Landing On You' เพิ่มขึ้นนักแสดงหลักอย่างฮยอนบินก็ได้รับความนิยมพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

 

นิตยสารรายสัปดาห์ Aera ซึ่งอยู่ในเครือของหนังสือพิมพ์ Asahi ได้เขียนบทความพิเศษที่วิเคราะห์ผลงานก่อนหน้านี้ของฮยอนบินเช่น 'My Name is Kim Sam Soon', 'Secret Garden' และ 'Hyde Jekyll, Me'

 

ฮยอนบินยังได้ขึ้นปกนิตยสาร Shukanasahi ฉบับเดือนมิถุนายน

 

ฮวางซองอุนผู้อำนวยการศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีในญี่ปุ่นกล่าวว่า "ฉันคิดว่าโครงเรื่องเกิดขึ้นในเกาหลีเหนือยังไม่เคยมีมาก่อนในญี่ปุ่น และยังมีการถ่ายทอดความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลงหลังจากการก้าวข้ามพรมแดนก็สามารถดึงดูดคนญี่ปุ่นได้เช่นกัน ความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลงของตัวละครนำชายที่แสดงในซีรีส์เช่น 'Goblin' และ 'Winter Sonata' จึงเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมชาวญี่ปุ่นมากเป็นพิเศษ"

 

เขายังกล่าวต่อไปอีกว่า "ตัวละครของฮยอนบินที่เต็มใจและพร้อมจะช่วยเหลือหญิงสาวเป็นที่นิยมมากเป็นพิเศษ ผมรู้สึกประหลาดใจที่เห็นความนิยมของเขายังคงดำเนินต่อไปแม้ว่าอันดับของซีรีส์จะลดลงก็ตาม"

 

ก่อนหน้านี้นักแสดงเบยองจุนเป็นผู้นำกระแสซีรีส์เกาหลีดจากกลุ่มคนที่คลั่งไคล้ "ยอนซามะ" ผ่านละครเรื่อง Winter Sonata ในปี 2003 เมื่อละครออกอากาศในญี่ปุ่นตัวละครยอนซามะของเบยองจุนเป็นที่รักของผู้หญิงญี่ปุ่นทั่วประเทศ เพราะตัวละครของเขาแสดงให้เห็นถึงความรักอันบริสุทธิ์ที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

ด้านฮยอนบินได้ส่งจดหมายข้อความถึงแฟนๆละครว่า

"สวัสดีครับ

ผมนักแสดง ฮยอนบินครับ

ผมได้ยินมาว่าละครของผม Crash Landing on You ได้รับความรักมากมายในญี่ปุ่น ผมอยากจะขอแสดงความขอบคุณจากใจจริงถึงทีมงานและทุกคนที่ทำให้ผมเป็นที่รู้จักยิ่งขึ้นเพราะความนิยมจากละครเรื่องนี้ครับ และสำหรับแฟนๆที่รักละครเรื่อง Crash Landing on You ในตอนนี้ผมทำเพียงทักทายผ่านทางข้อความเหล่านี้เท่านั้น แต่ผมเชื่อว่าวันหนึ่ง เราจะได้พบปะทักทาย พบเจอด้วยกันตรงหน้า

ขออธิษฐานด้วยแรงใจจากคุณและตั้งมั่นรอคอย

ผมหวังว่าพวกคุณจะมีความสุข รักษาสุขภาพ จนกว่าจะถึงในวันนั้นครับ

ฮยอนบิน "

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X