การเติบโตเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัวของ ‘พี่ซังแท’ ในตอนสุดท้ายของ "It's Okay to Not Be Okay"
2020-08-13 08:52:22
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง โอจองเซ (Oh Jung Se) ผู้รับบทเป็น มุนซังแท ชายหนุ่มออทิสติกในเรื่อง "It's Okay to Not Be Okay" ยังคงถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครของเขาได้อย่างดีเยี่ยมตั้งแต่ต้นจบตอนสุดท้าย

 

ตอนสุดท้ายของซีรีส์เรื่อง "It's Okay to Not Be Okay" ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ซังแท ได้แก้ไขภาพวาดบนฝาผนังที่เคยถูกโดฮีแจ (รับบทโดย จางยองนัม) วาดผีเสื้อไว้เพื่อหวังให้เขากลัว เขาพูดกับ โกมุนยอง (รับบทโดย ซอเยจี) ว่า คำว่า ผีเสื้อ มาจากคำว่า ไซคี ที่แปลว่าการบำบัดรักษา ผีเสื้อมีความสามารถในการรักษา ผีเสื้อที่เขาวาดเป็นผีเสื้อที่ดี เขาจะวาดผีเสื้อให้กับโกมุนยอง เขาเติบโตขึ้นพร้อมกับภาพวาดผีเสื้อที่สมบูรณ์ทับผีเสื้อตัวเก่าที่โหดร้ายของโดฮีแจ

 

หลังจากเอาชนะความกลัวผีเสื้อในอดีตได้ ซังแทสามารถวาดภาพแสดงสีหน้าความรู้สึกประกอบหนังสือนิทานของโกมุนยองได้เช่นกัน จากนั้นเขาก็ได้ทำงานเป็นนักวาดการ์ตูนจริงๆ และได้ตีพิมพ์นิทาน ‘ผจญภัยหาใบหน้าที่แท้จริง’ ร่วมกันกับโกมุนยอง ฉากที่เขาได้รับหนังสือแล้วรีบวิ่งไปหาต้นไม้ของแม่ที่ปลูกไว้เพื่ออวดความสำเร็จของตัวเองเป็นอีกฉากที่น่าประทับใจของซีรีส์

 

 

มุนซังแทได้รับค่าจ้างเป็นรถบ้านจาก ผอ. โอจีวัง (รับบทโดย คิมชางวาน) ทำให้มุนซังแท, มุนคังแท (รับบทโดย คิมซูฮยอน) และ โกมุนยอง ออกเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันตามฝัน พวกเขามีช่วงเวลาที่มีความสุขและน่าจดจำ แค่ขับรถไปเรื่อยๆ ด้วยกัน 3 คน

 

 

แต่หลังจากเที่ยวได้ซักระยะหนึ่ง ซังแทรู้เป้าหมายของตัวเอง เขาอยากกลับไปวาดการ์ตูน ฉากที่เขาบอกน้องชายว่า ‘ในที่สุดฉันก็เป็นคนที่ใครบางคนต้องการแล้ว’ และ ‘มุนคังแทเป็นของมุนคังแท และมุนซังแทเป็นของมุนซังแท’ เป็นอีกฉากที่ทำให้เห็นว่าแต่ละคนต่างเจอความหมายในการใช้ชีวิตของตัวเองแล้ว

 

 

โอจองเซได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากจากฝีมือการแสดงในเรื่องนี้ หลังจากที่เคยมีผลงานในบทที่แตกต่างในซีรีส์เรื่อง When the Camellia Blooms และ Hot Stove League เขาทำให้ผู้ชมหัวเราะและร้องไห้ ไปกับตัวละครที่แสนซื่อตรงของเขา รวมถึงรู้สึกอบอุ่นและประทับใจที่ได้เห็นเขาเติบโตขึ้นเรื่อยๆในแต่ละตอน ผลงานเรื่องนี้ยืนยันอีกครั้งว่าโอจองเซคือนักแสดงมากฝีมือที่สามารถเอาอยู่ในทุกบทบาท

 

 

โอจองเซ ได้พูดถึงเรื่อง "It's Okay to Not Be Okay" หลังจากออกอากาศตอนจบว่า “มุมมองของผมที่มีต่อโลกเปิดกว้างมากขึ้นอีกนิดหลังจากได้พบกับตัวละครซังแท ในบรรดาตัวละครที่ผมเคยแสดง ซังแทเป็นตัวละครที่ใสซื่อและเป็นมนุษย์ที่สวยงามที่สุด เขาทำให้ผมย้อนมองตัวเอง ผมอยากขอบคุณผู้ชมที่เป็นกำลังใจ หัวเราะและร้องไห้ไปกับการเติบโตของซังแทจนในที่สุดเขาได้กลายเป็นผู้ใหญ่ที่สวยงาม เฮ้ ซังแท คังแท มุนยอง ฉันรักพวกเธอทั้งหมดเลยนะ! มามีความสุขกันเถอะ! ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับทีมงาน และทีมนักแสดงของเรื่อง It's Okay to Not Be Okay”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X