เจ (Jae) DAY6 เล่าถึงการให้กำลังใจของพัคจินยอง (Park Jin Young) ในช่วงที่เขาพักงานเนื่องจากปัญหาสุขภาพ
2020-05-21 08:42:01
Advertisement
คลิก!!!

เจ (Jae) DAY6 เล่าถึงข้อความอบอุ่นที่เขาได้รับจากพัคจินยอง (Park Jin Young)

DAY6 ได้ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ “The Book of Us: The Demon” ออกมาในวันที่ 11 พฤษภาคม แต่ตอนนี้วงกำลังพักงานเพื่อโฟกัสไปที่สุขภาพทางจิตใจเนื่องจากสมาชิกหลายคนในวงมีอาการวิตกกังวล ล่าสุดเจได้มาเล่าและอัพเดทบอกว่าเขาอาการดีขึ้นและขอบคุณแฟนๆ ที่อดทนรอและสนับสนุน

โดยในวันที่ 20 พฤษภาคม เจได้โพสต์รูปภาพสกรีนชอทในทวิตเตอร์และอินสตาแกรมของข้อความที่เขาคุยกับพัคจินยอง พัคจินยองส่งข้อความมาหาเจก่อนด้วยการแสดงความยินดีกับเขาเรื่องความสำเร็จของเพลงใหม่ของ DAY6 เพลง “Zombie” ซึ่งเจเป็นคนเรียบเรียงเพลงนี้

เจตอบกลับไปว่า “ขอบคุณมากครับ! ผมขอโทษสำหรับปัญหาที่ผมทำให้เกิดขึ้นในคัมแบคครั้งนี้ด้วยนะครับ ผมจะดีขึ้นให้เร็วที่สุดและกลับมาเร็วๆ นี้! ชื่นชมคำแนะนำและคำอธิบายของสิ่งที่ศิลปินควรเป็นจากคุณเสมอ ขอแสดงความเคารพต่อราชาแห่งปราสาทนี้และขอบคุณมากๆ อีกครั้งครับ!!”

จากนั้นพัคจินยองก็ตอบกลับอีกครั้งว่า

“ไม่ต้องรีบ เจ สุขภาพของคุณและความสุขของคุณคือสิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าการขึ้นแสดง

การมีความสุขคือประเด็นหลักของชีวิตเราไม่ใช่หรอ? ผมต้องดิ้นรนตามหาว่าความสุขคืออะไรตอนปี 2010 – 2012

และตอนนี้ผมไม่ทำแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว จิมมี่ (Jimmy) ก็เคยเจอเรื่องแบบนี้เหมือนกันในปี 2015

ดังนั้นผมอยากให้คุณผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ไปได้และหาคำตอบที่แท้จริงให้กับชีวิตของคุณมากกว่าการวิ่งไล่ตามอะไรที่คุณไม่รู้จักมันด้วยซ้ำ”

โดยเจเขียนข้อความในรูปที่เขาแคปมาว่า “ลีดเดอร์ของเรา”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X