A World of Married Couple กับรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ในป้ายชื่อเรื่องทั้ง 16 ตอน
2020-05-18 08:51:20
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ถ้าคุณลองสังเกตดีๆ ป้ายชื่อเรื่อง A World of Married Couple ในแต่ละตอนจะมีภาพพื้นหลังที่แตกต่างกัน และสิ่งที่ซ่อนอยู่ในพื้นหลังของตัวอักษรเหล่านี้คือฉากสำคัญของแต่ละตอน 

A World of Married Couple ได้ออกอากาศตอนสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เราลองไปดูกันดีกว่าว่าทีมงานของเรื่องได้ซ่อนอะไรไว้ในป้ายชื่อของแต่ละตอนกันบ้าง

1. ตอนที่ 1

ภาพนาฬิกาชี้เวลา 19.30 น.

ภาพนาฬิกานี้หมายถึงฉากที่จีซอนอู (รับบทโดย คิมฮีเอ (Kim Hee Ae)) ค้นพบว่าสามีของเธอ อีแทโอ (รับบทโดย พัคแฮจุน (Park Hae Joon)) ออกจากที่ทำงานตั้งแต่ 5 โมง แต่กลับถึงบ้านเวลา ทุ่มครึ่งตลอด และทำให้เธอเริ่มสงสัยในตัวเขา

2. ตอนที่ 2

ภาพแก้วกระดาษ

แก้วกระดาษหมายถึงฉากที่ ยอดาคยอง (รับบทโดย ฮันโซฮี (Han So Hee)) ไปเจอกับหมอจีซอนอูที่โรงพยาบาล เธอได้บอกจีซอนอูว่าเธอกำลังมีความสัมพันธ์กับผู้ชายที่แต่งงานแล้ว หมอจีซอนอูได้ส่งแก้วให้เธอด้วยท่าทางไม่พอใจ เพื่อเก็บตัวอย่างปัสสาวะตรวจครรภ์ ถือเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างเมียหลวงและเมียน้อยที่เริ่มทวีความรุนแรง

3. ตอนที่ 3

ภาพเครื่องรับบัตรจอดรถ

ภาพนี้หมายถึงฉากทียอดาคยองกำลังเข้าไปในงานศพของแม่ของอีแทโอ เธอไม่ได้เปิดตัวว่าเป็นครอบครัวของเขาด้วยซ้ำในตอนนั้น แต่การที่เธอไปที่นั่นนับว่าเป็นการเปิดตัวและสั่นคลอนครอบครัวของจีซอนอูและอีแทโอมากขึ้นเรื่อยๆ

4. ตอนที่ 4 

ภาพถนนบริเวณบ้านของจีซอนอู

ภาพนี้มาจากฉากที่ ซนเจฮยอก (รับบทโดย คิมยองมิน (Kim Young Min)) ซึ่งแอบชอบจีซอนอูเข้าไปเสนอความช่วยเหลือต่อเธอ และจีซอนอูตัดสินใจใช้เขาเป็นเครื่องมือในการแก้แค้นอีแทโอ

5. ตอนที่ 5 

ภาพสระว่ายน้ำร้าง

สระแห่งนี้เป็นที่ที่จีซอนอูได้พบกับพัคอินกยู (รับบทโดย อีฮักจู (Lee Hak Joo)) อีกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องและถูกอีแทโอใช้เป็นเครื่องมือในการแก้แค้นเธอ

6. ตอนที่ 6 

ภาพแม่น้ำ

ภาพนี้เป็นฉากที่จีซอนอูรู้ว่า อีจุนยอง (รับบทโดย จอนจินซอ (Jeon Jin Seo)) ลูกชายของเธออยากอยู่กับพ่อของเขา แม้ว่าพ่อจะนอกใจแม่ก็ตาม เป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นความคิดของอีจุนยองหลังจากเกิดเรื่องวุ่นวายระหว่างพ่อและแม่

7. ตอนที่ 7

ภาพชุดนอน

ภาพชุดนอนนี้มาจากตู้เสื้อผ้าของจีซอนอู ซึ่งเธอพบว่ายอดาคยองก็มีชุดนอนแบบเดียวกัน ทำให้เธอรู้สึกเหมือนเป็นเครื่องมือสร้างความบันเทิงบางอย่างให้กับอีแทโอ และตอนนี้เขาก็พยายามเปลี่ยนยอดาคยองด้วย จีซอนอูเอาเสื้อผ้าของเธอโยนเก็บในกล่อง

8. ตอนที่ 8 

ภาพสนามยิงเป้า

สถานที่นี้เป็นที่ที่จีซอนอูได้ไปเจอกับสมาคมแม่บ้านโกซาน ซึ่งไม่มีใครชอบเธอ ทำให้ทุกคนตกใจ ยอดาคยองได้โหวตให้เธอเข้ากลุ่มด้วย สร้างความตึงเครียดระหว่างภรรยาเก่าและภรรยาใหม่ของอีแทโอ ในขณะที่คนอื่นๆก็จับตาดูทั้งคู่ต่อสู้กัน

9. ตอนที่ 9 

ออฟฟิศของอีแทโอ

ภาพนี้เป็นตอนที่ยอดาคยองเจอโทรศัพท์อีกเครื่องของอีแทโอที่มีรูปจีซอนอู ทำให้เธอเริ่มหวั่นไหวและสงสัยในตัวสามี ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มเปลี่ยนไป

10. ตอนที่ 10

กระเป๋าเดินทางท้ายรถ

ภาพนี้มาจากฉากที่มินฮยอนซู (รับบทโดย ชิมอึนอู (Shim Eun Woo)) ช่วยจีซอนอูหนีจากโกซาน หลังจากถูกพัคอินกยูรังควาญ จากนั้นการตายของพัคอินกยูนำพามาซึ่งความเกี่ยวข้องกันระหว่างอีแทโอและจีซอนอูอีกครั้ง

11. ตอนที่ 11

รถสีขาว

รถสีขาวคันนี้เป็นรถของยอดาคยอง หลังจากที่เขายืนยันจะให้อีจุนยองมาอยู่ที่เขา ยอดาคยองไม่เห็นด้วยพยายามขับรถออกไป อีแทโอพยายามทำความเข้าใจ ทั้งคู่พยายามรักษาความรักทั้งที่เริ่มไม่เชื่อใจกันและความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มเปลี่ยนไป

12. ตอนที่ 12 

ตอนนี้เป็นภาพของมหาสมุทร 

ตอนจบของตอนที่ 12 เป็นฉากที่อีแทโอ และจีซอนอูกลับมามีความสัมพันธ์กันอีกครั้ง เขาถามเธอว่าเขาควรกลับมาหาเธอหรือไม่ เธอตอบว่าให้เขารักษาชีวิตการแต่งงานครั้งที่ 2 ของเขาเอาไว้ ภาพพื้นหลังจากของชื่อเรื่องโชว์คลื่นทะเล เป็นการบอกใบ้ฉากสำคัญที่จะเกิดขึ้นในตอนที่ 14 

13. ตอนที่ 13 

ภาพทางเดินก่อนเข้าประตูบ้าน

ตอนที่จีซอนอูและอีแทโอกลับมามีความสัมพันธ์กันด้วยอารมณ์ชั่ววูบ อีจุนยองได้กลับมาเห็นภาพนั้นเข้าพอดี เขาสับสนและกลายเป็นเด็กมีปัญหามากขึ้น นี่คือฉากเริ่มต้นที่อธิบายว่าทำไมจุนยองถึงกลายเป็นเด็กมีปัญหาที่ไม่สามารถควบคุมและเข้าใจได้

14. ตอนที่ 14 

ปลั๊กเสียบสายชาร์ตโทรศัพท์

ภาพนี้มาจากฉากที่จีซอนอูเสียบสายชาร์ตโทรศัพท์ตอนที่เธอฟื้นขึ้นมาหลังจากพยายามฆ่าตัวตาย เธอได้รับโทรศัพท์จากอีจุนยอง เขาขอให้เธอไปรับเขาที่บ้านของยอดาคยองเพราะอีแทโอตบหน้าเขา เป็นการที่จีซอนอูได้ลูกชายของเธอกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่เขาไม่อยากอยู่กับเธอ

15. ตอนที่ 15 

ทางเข้าบ้านของอีแทโอ

ภาพนี้เป็นภาพถนนทางเข้าบ้านของอีแทโอ ที่เขาถูกประธานยอ (รับบทโดย อีคยองยอง (Lee Kyung Young)) ขวางไว้ไม่ให้เข้าบ้านและเข้าใกล้ลูกสาวของเขาอีก เป็นฉากที่ยอดาคยองทอดทิ้งอีกแทโอ เขาสูญเสียทุกอย่างไปในเวลาอันรวดเร็ว เหมือนได้รับผลกรรมที่กระทำเอาไว้

16. ตอนที่ 16 

ภาพตัวอักษรธรรมดาที่รูปบ้านมีไฟเปิด

ชื่อเรื่องตอนนี้ไม่มีภาพพื้นหลัง แต่หน้าต่างของบ้านมีแสงไฟส่องออกมา เป็นบ้านที่ส่องสว่างอีกครั้งของจีซอนอู หลังจากอีจุนยอง ลูกชายที่หนีไปของเธอกลับมาอีกครั้ง

ซีรีส์เรื่องนี้สะท้อนให้เห็นว่าปัญหาของคู่แต่งงานไม่ใช่เรื่องของคน 2 คน แสงไฟนั้นเหมือนเป็นเครื่องหมายแห่งความหวังว่าท้ายที่สุดแล้วความเจ็บปวดของจีซอนอูและลูกชายของเธอจะบรรเทาลงและสามารถมีชีวิตต่อไปได้อย่างดี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X