ภาพวอนบิน ระหว่างการถ่ายทำโฆษณาตัวใหม่ในรอบ 10 ปี
2020-05-16 08:39:36
Advertisement
คลิก!!!

ผ่านไป 10 ปีแล้ว นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง The Man From Nowhere ของนักแสดงหนุ่มวอนบิน (Won Bin) เข้าฉาย และเราไม่ได้เห็นผลงานของเขาเลยตั้งแต่นั้น เวลาที่ผ่านมาอย่างยาวนานนับ 10 ปีทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป แต่ดูเหมือนความหล่อชวนค้นหาของเขายังคงเหมือนเดิม

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม วอนบินได้เซอร์ไพรส์ผู้คนในย่านกังนัม หลังจากเขาปรากฏตัวที่นั่นในช่วงเย็น หลายคนถ่ายรูปของเขามาได้ และโพสลงบนโซเชียลมีเดีย

หลายคนแสดงความคิดเห็นกันว่า “วอนบินจริงๆด้วย” ถึงแม้จะผ่านไป 10 ปีแล้วนับตั้งแต่เขาแสดงเรื่อง The Man From Nowhere แต่ดูเหมือนกาลเวลาจะทำอะไรเขาไม่ได้ เลข 42 เป็นเพียงแค่ตัวเลข อายุที่เพิ่มขึ้นไม่ได้ทำให้ความหล่อของเขาหายไปเลย ชาวเน็ตต่างลงความเห็นกันว่า “นี่แหละความงามแบบอมตะเหมือนแวมไพร์”

อย่างไรก็ตาม มีหลายคนแสดงความคิดเห็นในแง่ลบ บอกว่าที่ผ่านมา หรือแม้กระทั่งเมื่อปี 2019 วอนบินมักจะออกมาเจอผู้คนในงานโฆษณาเท่านั้น ถึงแม้จะมีข่าวว่ามีผู้กำกับและนักเขียนบทชื่อดังทาบทามเขามาแสดง แต่เขาก็ปฏิเสธโปรเจคดังกล่าวมาเป็นเวลา 10 ปี และเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาก็มีคนบอกว่าวอนบินควรเรียกตัวเองว่าเป็นนายแบบโฆษณามากกว่านักแสดง สำหรับในปี 2020 นี้ หลายคนยังคงวิจารณ์วอนบินแบบเดิม หลังจากเห็นเขาไปถ่ายโฆษณาที่กังนัมในครั้งนี้ 

เมื่อเดือนกันยายน ปี 2019 ได้มีเหตุการณ์ที่ทำให้หลายคนมองภาพลักษณ์ของวอนบินในแง่ลบ หลังจากตัวแทนของแบรนด์ที่วอนบินเป็นนายแบบให้ ออกมาประกาศว่า “กรุณางดแสดงความคิดเห็นต่อนักแสดงในบทความนี้” ทำให้หลายคนคิดว่านี่คือความต้องการของต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม ถึงแม้แบรนด์จะออกมาปฏิเสธว่า “เรื่องดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับบริษัทต้นสังกัดของวอนบิน” แต่ก็ทำให้เขาถูกมองว่าถือตัวจากหลายคนไปแล้ว

ที่ผ่านมาวอนบินได้ปฏิเสธอโปรเจคงานแสดงทั้งหมด ซึ่งแตกต่างจากภรรยาของเขา อีนายอง (Lee Na Young) ที่กลับมารับงานแสดงทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ในปี 2019 

วอนบินยังคงมีผลงานโฆษณาออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง เขาได้รับรายได้กว่า 700 ล้านวอน (ประมาณ 18 ล้านบาท) ต่อปีสำหรับการทำงานในฐานะนายแบบ ตลอดเวลา 12 ปีที่ผ่านมา วอนบินมีโฆษณากาแฟ, เมื่อเดือนมีนาคม มีภาพถ่ายแบบให้กับชุดกีฬากอล์ฟ, แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายที่ร่วมงานมาตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งได้รับรายได้มากกว่า 100 พันล้านวอน ในปี 2019 ถึงแม้จะไม่มีผลงานหนัง/ซีรีส์เรื่องใหม่ แต่วอนบินก็ยังเป็นผู้มีอิทธิผลในวงการ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X