จุนซูวง JYJ โพสภาพวิวสุดสวยจากห้องพัก ไม่วายชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นเชิงลบ
2020-04-22 18:06:12
Advertisement
คลิก!!!

 

จุนซูโพสภาพผ่านทางโซเชียลมีเดียของเขา แต่ชาวเน็ตบางคนไม่พอใจที่ได้เห็นและแสดงความคิดเห็นเชิงลบ

เมื่อ 21 เมษายน จุนซู วง JYJ ได้โพสภาพบรรยากาศวิวทิวทัศน์จากห้องพักส่วนตัวของเขา นั่นคือวิวเมืองในกรุงโซลจากอพาร์ทเมนต์สุดหรู Signiel Residence 

จุนซู พักอยู่ที่ชั้น 44 ของตึก ล็อตเต้เวิลด์ ที่จัมซิล ที่ๆคนรวยมีระดับและเหล่าดารา เซเลปอาศัยอยู่มากมายที่นั่น เช่น โจอินซอง คลาร่า

 


 

อพาร์ทเมนต์ที่จุนซู อยู่นั้นมีมูลค่าประมาณ 7 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 226 ล้านบาท ที่พักของเขายังเคยออกรายการวาไรตี้โชว์มาแล้ว ในรายการ House of Sharing และ Oh Pride ทางยูทูปปี 2019 ในตอนนั้นชาวเน็ตถึงกับอึ้งกับภายในที่อยู่อาศัย และวิวทิวทัศน์ภายนอกด้วยบรรยากาศงดงามสุดๆ

ลองไปชมคลิปกัน รายการเป็นซับอังกฤษ น่าสนใจทีเดียวเลย

 

จะอย่างไรก็ตาม เมื่อจุนซูโพสภาพบรรยากาศวิวภายนอกอาคารลงในโซเชียลมีเดียส่วนตัว แฟนๆต่างชื่นชมว่า บรรยากาศดีมากๆ แต่ชาวเน็ตบางคนกล่าวว่า การโพสภาพแบบนี้ไม่เหมาะสมเพราะเป็นช่วงเหตุการณ์โรคไวรัสโควิด 19 ระบาด ประชาชนส่วนใหญ่ยังประสบปัญหาด้านการเงิน บางคนยังโยงไปถึงปัญหาธุรกิจโรงแรมที่จุนซูเป็นเจ้าของอยู่

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X