“The King: Eternal Monarch” เผยภาพการนัดเจอกันของอีมินโฮ (Lee Min Ho) และคิมโกอึน (Kim Go Eun) ในห้องสมุด
2020-04-10 10:08:45
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ใหม่ทางช่อง SBS เรื่อง “The King: Eternal Monarch” ได้เผยให้เห็นเคมีระหว่างนักแสดงนำอย่างอีมินโฮ (Lee Min Ho) และคิมโกอึน (Kim Go Eun) แล้ว!

“The King: Eternal Monarch” เขียนบทโดยคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) ผู้เขียนบทเรื่อง “Goblin” และ “Descendants of the Sun” โดยเป็นเรื่องราวแฟนตาซีเกี่ยวกับโลกคู่ขนาน 2 ใบ ซึ่งโลกหนึ่งคือเกาหลีที่มีการปกครองระบบประชาธิปไตยที่คล้ายคลึงกับเกาหลีในยุคปัจจุบัน ในขณะที่อีกโลกหนึ่งคือเกาหลีที่ปกครองโดยกษัตริย์องค์เดียว เพื่อที่จะต่อสู้กับปีศาจและปิดประตูที่เชื่อมระหว่างโลกทั้ง 2 ใบ ผู้ปกครองอาณาจักรเกาหลี กษัตริย์อีกอน (รับบทโดยอีมินโฮ) จึงร่วมมือกับจองแทอึล (รับบทโดยคิมโกอึน) นักสืบที่อยู่ในโลกปัจจุบันของสาธารณรัฐเกาหลี

เมื่อวันที่ 9 เมษายน ซีรีส์ที่ทุกคนต่างรอคอยได้ปล่อยภาพการนัดเจอกันของอีกอนและจองแทอึลในห้องสมุดออกมาเพิ่มเติม

โดยในภาพ อีกอนผู้สนใจความรู้ในหนังสือกำลังอินไปกับการอ่านหนังสือจนกระทั่งจองแทอึลมาถึง อย่างไรก็ตาม เมื่อได้เจอเธอเขาก็ไม่สามารถซ่อนรอยยิ้มเอาไว้ได้ ในขณะที่จองแทอึลมองตรงไปที่องค์กษัตริย์จากโต๊ะฝั่งตรงข้าม ฉากนี้จะต้องเป็นฉากที่ทำให้ผู้ชมหัวใจเต้นแรงได้แน่นอน

พีดีของซีรีส์บอกว่า “อีมินโฮและคิมโกอึนสวมบทบาทเป็นอีกอนและจองแทอิลได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งคู่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกอบอุ่นที่หัวใจไม่ต่างไปจากฤดูใบไม้ผลิที่อบอุ่น”

เขาบอกต่อว่า “เคมีที่โรแมนติกอย่างเป็นเอกลักษณ์ของอีมินโฮและคิมโกอึนที่จะแสดงให้เห็นใน ‘The King: Eternal Monarch’ นั้นก็เหมือนกับฝนในฤดูใบไม้ผลิที่จะทำให้หัวใจของผู้ชมชุ่มฉ่ำไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก”

“The King: Eternal Monarch” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 เมษายน เวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X