นัมจูฮยอก เซ็นสัญญากับต้นสังกัดเดียวกันกับ กงยู, กงฮโยจิน
2020-04-06 17:06:56
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม นัมจูฮยอก (Nam Jo Hyuk) เซ็นสัญญากับบริษัท Management Soop

เมื่อวันที่ 6 เมษายน, Management Soop ได้ออกมาประกาศการเซ็นสัญญาร่วมงานในครั้งนี้ 

นัมจูฮยอก เริ่มต้นเส้นทางการแสดงจากซีรีส์เรื่อง The Idle Mermaid เมื่อปี 2014 จากนั้นเขาก็มีผลงานให้ได้ติดตามมาโดยตลอด ตั้งแต่เรื่อง School 2015, Cheese in the Trap, Weightlifting Fairy Kim Bok Joo, The Bride of Habaek นอกจากนี้เขายังมีงานภาพยนตร์เรื่อง The Great Battle ถือเป็นการผลงานจอเงินครั้งแรกของเขา เขาได้แสดงความสามารถในการแสดง จนได้รับการยอมรับและกลายเป็นนักแสดงหนุ่มในช่วงอายุ 20 ที่โดดเด่นอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงเกาหลี

เขาเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำซีรีส์ของ Netflix เรื่อง The School Nurse Files และ ภาพยนตร์เรื่อง Josee ซึ่งต่างได้รับความสนใจจากผู้ชมที่เฝ้ารอชมผลงานของเขาในอนาคต

Management Soop ได้ออกมาพูดถึงการเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า “นัมจูฮยอก เป็นนักแสดงหนุ่มที่มีความสามารถหลากหลาย เขาได้แสดงความสามารถมาโดยตลอดตั้งแต่อดีตและยังมีความสามารถที่รอให้ติดตามอีกมากมายในอนาคต เราจะทุ่มเทสนับสนุนเขา เพื่อที่นัมจูฮยอกจะสามารถแสดงความสามารถของเขาออกมาได้อย่างเต็มที่, ทำทุกอย่างให้เป็นไปได้ และแข็งแกร่งขึ้นในฐานะนักแสดง”

Management Soop เป็นต้นสังกัดของนักแสดงมีชื่อมากมาย ได้แก่ กงยู, กงฮโยจิน, คิมแจอุค, ซอฮยอนจิน, อีชานฮี, จอนโดยอน, จองยูมี, นัมจีฮยอน, ซูจี, ชเวอูชิก, ยูมินคยู, อีแจจุน, จองการัม, จอนโซนี และอีกมากมาย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X