จินอู WINNER และ ซานดาร่า ตอกย้ำความน่ารักด้วยการทำ “DDeum Challenge” ร่วมกัน
2020-03-28 15:43:10
Advertisement
คลิก!!!

The cutie line กลับมาแล้ว!

ซานดาร่า พัค (Sandara Park) และ จินอู (Jinu) WINNER ร่วมทำ #DDeumChallenge ตอกย้ำแฟนๆ ถึงความน่ารักของทั้งคู่!

หลังจากที่ WINNER คัมแบ็คด้วยเพลง “Hold” ไปเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา พวกเขาก็ขโมยหัวใจแฟนๆ ด้วยเพลงน่ารักๆ ไปได้ทันที นอกจากจะปล่อย MV เพลงดังกล่าวออกมาแล้ว หนุ่มๆ ยังได้ประกาศทำ #DDeumChallenge โดยปล่อยคลิปสอนเต้นเพลงดังกล่าวออกมาให้ทุกคนได้ทำกันอีกด้วย!

ต่อมา ในแอคเค้าท์ TikTok ของ WINNER ก็ได้ปล่อยคลิป #DDeumChallenge แรก ซึ่งเป็นการเต้นของ จินอู และ ซานดาร่า ออกมา! หลายปีที่ผ่านมา ซานดาร่ามักจะให้รุ่นน้องของเธอมาจอยในการทำกิจกรรมน่ารักๆ ร่วมกันอยู่บ่อยครั้ง และครั้งนี้ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง!

ชาเลนจ์ดังกล่าว จินอูและซานดาร่าทั้งกระโดด ทั้งเตะ และเต้นด้วยกันอย่างพร้อมเพรียง ขณะที่ก็โชว์ความน่ารักออกมาอย่างไม่ขาดสาย!

เมื่อเห็นความน่ารักของทั้งสองแบบนี้ แฟนๆ ก็อดที่จะยิ้มตลอดการดูคลิปไม่ได้

นอกจากนี้ แฟนๆยังยิ้มกว้างขึ้นไปอีกเมื่อซานดาร่า เอาคลิปดังกล่าวไปโพสต์ในโซเชียลของเธอเพื่อช่วยโปรโมท WINNER อีกทางหนึ่งด้วย!

“จินอูและดาร่า!!! #DDeumChallenge Cutie line เพลงนี้เป็นสไตล์ที่ใช่ของฉันมากๆเลยค่ะ เพอร์เฟคสำหรับ cutie line~!! #WINNER #ddeum #ดาร่า #จินอู ผีบ้าสองคนที่ไม่รู้พาร์ทแรก 555 นูน่าจะสนับสนุนน้องๆตลอดไปจ้า!!!”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X