แนะนำตัวละครจาก “The King: Eternal Monarch” ซีรีส์เรื่องใหม่ของ อีมินโฮ, คิมโกอึน และอูโดฮวาน
2020-03-07 09:58:39
Advertisement
คลิก!!!

SBS ได้เปิดเผยภาพตัวละครจากซีรีส์เรื่องใหม่ของนักเขียนบท คิมอึนซุก : The King: Eternal Monarch

หลังจากได้ปล่อยทีเซอร์แรกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ครั้งนี้ SBS ได้เผยภาพตัวละครในเรื่อง ซึ่งรับบทโดย อีมินโฮ (Lee Min Ho), คิมโกอึน (Kim Go Eun), อูโดฮวาน (Woo Do Hwan) และอีกมากมาย

อีมินโฮ จะรับบทเป็น อีกอน ทายาทลำดับที่ 3 ของจักรวรรดิเกาหลี ภาพลักษณ์ของเขานั้นเป็นคนนิ่งเงียบ หน้าตาดี และเหมาะสมกับการเป็นผู้นำ อย่างไรก็ตาม เขาเป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว และไม่ชอบให้ใครมาแตะต้องตัว สำหรับเขาราชวังคือที่ที่ปลอดภัยที่สุดใน โลก แต่ก็เป็นที่ที่อันตรายที่สุดเหมือนกัน เมื่อเขาได้เห็นแผนการก่อกบฏต่อพ่อของเขาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ 

เขาไม่ต้องการแต่งงานหรือสืบเชื้อสาย เขาต้องการหนีออกจากวัง ทำให้เขาชอบเข้าร่วมงานประชุมวิชาการอยู่เสมอ เขาจำจองแทอึลได้เพราะเขาเคยเก็บป้ายชื่อเธอเอาไว้เมื่อตอน 8 ขวบ ในคืนเดียวกันกับที่พ่อของเขาถูกฆ่าจากกบฏ

คิมโกอึน จะมารับบท จองแทอึล นักสืบสาวที่ฝันอยากทำอาชีพตำรวจมาตั้งแต่เด็ก เธอใช้ชีวิตมาด้วยแนวคิดที่ว่าอาชญกรทุกคนต้องได้รับโทษ จนถึงคิวของเธอเองที่อยู่ๆก็มีเชื้อราชวงศ์มาบอกกับเธอว่าเขามาจากโลกคู่ขนาน และมาจับตัวเธอ

คิมโกอึนยังรับบทเป็น ลูน่า อาชญากรในโลกของอีกอน เธอถูกทิ้งไว้ในย่านคนจน เธอไม่มีครอบครัว ทำให้เธอเหมือนไม่มีตัวตน ไม่มีข้อมูลในระบบของทางการ และเธอต้องดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดด้วยตัวเอง เธอจึงทำทุกวิถีทาง ทั้งขโมยของ, ปลอมแปลงเอกสาร และแอบเข้าไปในบ้านคนอื่น โลกเพิ่งรับรู้ตัวตนของเธอตอนที่เธอถูกจับเข้าคุก จากนั้นก็ถูกพบว่าเป็นมะเร็งและจะมีชีวิตอยู่อีกแค่ 3 เดือน

นักแสดงหนุ่มอูโดฮวาน (Woo Do Hwan) จะมารับบทเป็น โจอึนซอบ และ โจยอง ในยุคของจองแทอึล เขาคือ โจอึนซอบซึ่งทำงานเป็นพนักงานดูแลสาธารณะประโยชน์ที่สถานีตำรวจ เขามีความฝันแต่ต้องล้มเลิกไปเพราะพ่อแม่ดันมีน้องแฝดตอนที่เขาเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 4 ทำให้ต้องหยุดเรียนมาเลี้ยงน้อง เมื่อกลับไปเรียน เขาก็ดันเกิดอุบัติเหตุหลังจากช่วยชีวิตเด็กคนหนึ่ง พอออกจากโรงพยาบาลก็ได้รับหมายเรียกเกณฑ์ทหาร และต้องมาปฏิบัติงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริการสาธารณะประโยชน์ เขาเหลือเวลาอีกไม่นานก็จะปลดประจำการ ในตอนนั้นเองที่เขาได้เจอกับอีกอน 

ในอีกโลกหนึ่งเขารับบทเป็น โจยอง องครักษ์ของ อีกอน เขาเก่งการต่อสู้ไม่ว่าจะเป็นอาวุธชนิดใด โจยองเจอกับอีกอนครั้งแรกตอนเขาอายุ 4 ขวบ และเขาสัญญาว่าเขาจะทำให้อีกอนมีความสุข ด้วยความสนิทสนมและเติบโตมาด้วยกัน อีกอนจะหัวเราะได้ก็ต่อเมื่ออยู่กับโจยองเท่านั้น และเขายังกล้าที่จะร้องไห้ต่อหน้าองครักษ์คนนี้อีกด้วย

คิมคยองนัม (Kim Kyung Nam) จะมารับบททเป็น คังชินแจ นักสืบคู่หูของจองแทอึล เขาเป็นคนรักความยุติธรรม และรู้สึกว่าสถานีตำรวจเหมือนครอบครัวมากกว่าบ้านของเขาเองอีก และสำหรับแทอึล เขาก็อยากจะรู้ใจเธอเหมือนกันว่า สำหรับเธอ เขาเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน, ครอบครัว หรือมากกว่านั้นกันแน่

จองอึนแช (Jung Eun Chae) จะมารับบทเป็น กูซอรยอง นายกรัฐมาตรีหญิงคนแรกที่อายุน้อยที่สุด เธอเป็นคนทะเยอทะยาน และไม่ลังเลที่จะหย่าเพื่อให้ตัวเองได้คะแนนเสียงสูงขึ้น อีกอนคือเป้าหมายต่อไปของเธอ แต่ความรู้สึกของเธอเปลี่ยนไป จากตอนแรกแค่คิดจะใช้เขาเพื่อเป็นเครื่องมือในการหาเสียง เธอกลับหวั่นไหวกับเขา และเมื่อเธอรู้สึกว่าเขากำลังสนใจคนอื่น ความอิจฉาทำให้เธอกลายเป็นคนอันตราย

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคนอื่น ได้แก่ อีจองจิน (Lee Jung Jin) รับบทเป็น อีริม ลุงของอีกอยที่นำกบฏต่อต้านพ่อของเขา, คิมยองอ๊ก (Kim Young Ok) รับบท โนอ๊กนัม ที่คอยเลี้ยงดูอีกอนหลังจากที่เขาสูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่ 8 ขวบ และ จอนแบซู (Jeon Bae Soo) รับบทเป็น จองโดอิน ครูสอนเทควันโด และพ่อของจองแทอึล ที่เลี้ยงเธอมาตัวคนเดียวหลังจากภรรยาเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

ซอจองยอน (Seo Jeong Yeon) จะมารับบท ซงจองฮเย และ พัควอนซัง (Park Won Sang) รับบทเป็น พัคมุนชิก หัวหน้าทีมนักสืบของจองแทอึล รวมทั้งนักแสดงคนอื่นๆอีกมากมาย

The King: Eternal Monarch จะออกอากาศตอนแรกในเดือนเมษายน ใครกำลังรอคอยผลงานเขียนบทเรื่องล่าสุดของนักเขียน คิมอึนซุกกันบ้าง?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X