12 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับซอจีฮเย (Seo Ji Hye) ที่แฟนๆ Crash Landing on You อยากรู้!
2020-02-20 09:57:08
Advertisement
คลิก!!!

 

Crash Landing on You ได้จบลงไปแล้ว และซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นซีรีส์ที่มีเรทติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์ตลอดกาลของช่อง tvN ด้วยการแซงหน้าซีรีส์เรื่อง Goblin ในปี 2016 ในการออกอากาศตอนจบในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ แฟนๆ หลายคนทั่วโลกต่างร่วมแสดงความยินดีที่ซีรีส์เรื่องโปรดทำลายสถิติและทีมนักแสดงต่างก็ยินดีกับความสำเร็จไปอีกขั้นของซีรีส์

เหล่านักแสดงนำในเรื่อง ฮยอนบิน (Hyun Bin), ซนเยจิน (Son Ye Jin), คิมจงฮยอน (Kim Jong Hyun) และ ซอจีฮเย (Seo Ji Hye) แน่นอนว่ากำลังฉลองความสำเร็จของพวกเขาเช่นกัน แต่ถึงแม้ซีรีส์จะจบลงไปแล้ว แฟนๆ ของซีรีส์ก็ยังติดตามและหาอ่านข้อมูลของซีรีส์และนักแสดงอย่างต่อเนื่อง

และนี่คือเรื่องราวของซอจีฮเย 1 ใน 4 ของความรักสี่เส้าที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าสนใจที่จะติดตามดู และเธอเป็นผู้สร้างความวุ่นวายให้กับความรักในเรื่องแต่ก็เป็นบทรองที่ทำให้เธอควรค่าแก่คำชมต่างๆ มากมาย

1. ซอจีฮเยเป็นชาวราศีกันย์! เธอเกิดเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 1986

2. เมื่อเธอไม่มีงานแสดงในภาพยนตร์หรือซีรีส์ เธอมักจะใช้เวลาว่างของเธอไปกับชาหรือกาแฟหนึ่งแก้วและหนังสือดีๆ หนึ่งเล่มอย่างมีความสุข นั่นเป็นเพราะเธอเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือและงานอดิเรกเช่นนี้ทำให้เธอเป็นคนที่อยู่ติดบ้านได้อย่างมีความสุข

3. แต่อย่าพูดว่าเธอไม่ชอบการผจญภัยนะ! เธอมักจะชอบใช้เวลาเงียบๆ ของเธอที่ชายหาดหรือริมสระน้ำที่เธอสามารถผ่อนคลายกับการอ่านหนังสือดีๆ ได้ด้วย

4. เธอทำงานแสดงตั้งแต่ในช่วงปลายวัยรุ่น และเป็นความฝันที่เธอต้องการมาตลอด การเป็นนักแสดงเป็นเป้าหมายของเธอมาเสมอ และเธอยังจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยซองคยองกวานที่เธอฝึกเรื่องการแสดงมาด้วย

5. เมื่ออาชีพของเธอโคจรไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เธอก็ได้รับชื่อเสียงในการแสดงบทตัวละครหญิงที่คนไม่ค่อยชอบหน้าและเย็นชา อย่างไรก็ตาม เธออธิบายว่าสิ่งที่เธอเป็นในความจริงนั้นก็ไม่ห่างไกลจากหลายๆ บทที่เธอเล่นเลย!

6. เธอเป็นคนที่แต่งตัวเรียบง่าย ด้วยความสำเร็จระดับเธอ มันง่ายที่จะจินตนาการได้ว่าเธอจะเป็นสาวนักแต่งตัวแฟชั่นนิสต้า แต่ในความเป็นจริงแล้ว เธอสบายๆ กับชุดรองเท้าผ้าใบ, กางเกงยีนส์และเสื้อแจคเก็ตหรือสเวตเตอร์อุ่นๆ มากกว่าการแต่งตัวด้วยแบรนด์หรูและไอเทมแฟชั่นจากหัวจรดเท้า เช่นเดียวกับการแต่งหน้าของเธอ เธอเป็นแนวที่แทบจะหน้าสดและปล่อยผมยุ่งๆ มากกว่า และปกติแล้วเธอจะเลือกแค่ลิปสติกสีสดใสและเขียนอายไลน์เนอร์บางๆ ในวันที่เธอต้องแต่งตัวเท่านั้น

7. ถ้าคุณเพิ่งรู้จักเธอตอนนี้ คุณควรลองไปดูภาพยนตร์เรื่อง “Voice” ซึ่งเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกในการเดบิวต์อาชีพนักแสดงของเธอและซีรีส์เรื่อง “Heart Surgeons” ผลงานที่ทำให้ชื่อของเธอติดอยู่ในวงการนี้ โดยทั้ง 2 เรื่องเป็นผลงานที่ควรดูเป็นอย่างยิ่งสำหรับแฟนตัวยงของเธอ

8. เมื่ออธิบายถึงบทซอดันในเรื่อง “Crash Landing on You” ของเธอ เธอเน้นว่าบทนี้เป็นการซ่อนข้อบกพร่องเอาไว้ภายใต้ภาพความสมบูรณ์แบบที่เปราะบาง ซึ่งทำให้ตัวละครนี้มีความเชื่อมโยงได้กับหลายๆ คน

9. เธอมีผลงานชิ้นต่อไปต่อคิวรอแล้ว นั่นก็คือซีรีส์เรื่อง “Shall We Have Dinner Tonight?” ซึ่งเธอแสดงเป็นหญิงสาวที่เหนื่อยล้าและหวังว่าจะหาความหวังในตัวเองเจอเพื่อที่จะสามารถมีความรักได้อีกครั้ง

10. เธอยังโสด ถึงแม้เธอจะเก็บเรื่องชีวิตส่วนตัวของเธอไว้ได้จากสายตาของทุกคนและสื่อ แต่ก็สรุปได้ว่าเธอไม่ได้มีความสัมพันธ์หรือเดทใครอยู่ในตอนนี้

11. ในเรื่อง “Crash Landing on You” เธอแต่งตัวด้วยชุดแบรนด์เนมของนักออกแบบชื่อดังมากมายด้วยตัวละครของเธอที่เป็นทายาทธุรกิจและเป็นสาวแฟชั่น สายตาแหลมคมของแฟนๆ พบว่าชุดที่เธอใส่มีทั้งแบรนด์ Tod’s, Alexander McQueen, Valentino, Ports 1961 และ Black Muse

12. เธอได้รับรางวัลจากการแสดงของเธอในเรื่อง “The Moon and Stars for You”, “Punch” และ “Don’t Dare to Dream” ซึ่งหมายความว่าภาพยนตร์และซีรีส์จะมาต่อคิวให้เธอร่วมแสดงอีกแน่นอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X