ฮันฮเยยอน สไตล์ลิสต์ชื่อดังเลือกผลงานที่เธอคิดว่าดีที่สุดของตัวเอง
2020-02-17 09:04:53
Advertisement
คลิก!!!

 

ฮันฮเยยอน (Han Hye Yeon) สไตล์ลิสต์ชื่อดังในวงการแฟชั่นเกาหลีได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Knowing Bros และเธอได้พูดถึงคนดังในวงการบันเทิงที่เธอได้ร่วมงานด้วย

เมื่อถูกถามว่าผลงานใดที่เธอรู้สึกว่าดีที่สุดในฐานะสไตล์ลิสต์ 

ฮันฮเยยอนบอกว่างานแรกที่เธอคิดถึงเมื่อถูกถามคำถามนี้น่าจะเป็นตอนที่ทำงานถ่ายโฆษณากับ กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) 

ธีมของโฆษณาได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปิน Edward Hopper เธอใช้คอนเซ็ปต์นั้นในการเลือกเสื้อผ้าให้กับกงฮโยจิน และหลังจากโฆษณาถูกปล่อยออกไป ทุกคนต่างอยากรู้ว่าเสื้อผ้าที่นักแสดงสาวใส่ในโฆษณามาจากแบรนด์อะไร?

 “กงฮโยจินถ่ายโฆษณาที่มีธีมซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปิน Edward Hopper

ตอนนั้นบริษัทเจ้าของโฆษณาถูกถามเข้ามาเยอะมากว่าชุดที่กงฮโยจินใส่เอามาจากที่ไหน ผู้ชมอยากรู้แบรนด์ของเสื้อผ้าที่เธอใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้า 

กลายเป็นประเด็นที่คนพูดถึงเยอะมาก และเป็นโฆษณาที่ประสบความสำเร็จมากเลยค่ะ” – ฮันฮเยยอน

คนที่สองที่ฮันฮเยยอนพูดถึงคือ นักเขียนการ์ตูนนามปากกา Kian84 หรือ Kian ที่เธอเปลี่ยนเขาจากหนุ่มธรรมดาเป็นนายแบบที่ถ่ายภาพออกมาดูแตกต่างออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ 

ตั้งแต่ได้เจอ Kian84 ในรายการ I Live Alone เธอรู้สึกอยากลองเปลี่ยนภาพลักษณ์ของเขาใหม่ และความพยายามของฮันฮเยจินก็สำเร็จ เพราะนิตยสารของเขาขายหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่นาที!

 “Kian ที่เรารู้จักให้ความรู้สึกเป็นผู้ชายแปลกๆใช่ไหมคะ ฉันเลยอยากจะทำในสิ่งที่แตกต่างจากตัวเขาไปโดยสิ้นเชิง ฉันอยากทำให้เขาหล่อในระดับที่มากกว่าไอดอลไปอีกค่ะ และมันออกมาดีมาก” - ฮันฮเยยอน

คนสุดท้ายที่เธอพูดถึงคือ อีฮโยริ (Lee Hyori) ที่ได้ทำงานร่วมกันในการถ่ายแบบให้กับแบรนด์เครื่องประดับหรู

แทนที่จะจัดชุดให้เป็นแบบเรียบหรู แต่ฮันฮเยยอนเลือกใช้ชุดแนวพังค์เพื่อแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายในการสวมใส่เครื่องระดับ

“ฉันเคยทำงานกับอีฮโยริในการถ่ายแบบให้กับแบรนด์เครื่องประดับ เราตัดเสื้อของเธอ ทำให้เธอดูแข็งแรงขึ้น ในขณะที่สวมใส่เครื่องประดับหรู 

การผสมผสานเครื่องประดับเข้ากับเสื้อผ้าแบบนี้ทำให้ดูโดดเด่นขึ้น” – ฮันฮเยยอน

ความสามารถของฮันฮเยยอนเป็นที่รู้กันดีในหมู่คนดัง และเธอเคยทำงานกับดาราระดับท็อปของวงการมาแล้วนับไม่ถ้วน นอกจากนี้เธอยังเป็นเพื่อนกับนักแสดงดังอย่าง ซงฮเยคโย, ฮันจีมิน และคนอื่นๆอีกมากมาย

อยากรู้จังว่าในปี 2020 จะมีดาราคนใดได้ร่วมงานกับสไตล์ลิสต์คนนี้ และเธอจะเนรมิตพวกเขาให้ออกมามีภาพลักษณ์แบบไหนกันนะ?

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X