แทยัง (Taeyang) บอกว่าเขามีส่วนรับผิดชอบต่อเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นต่อ Bigbang เช่นกัน
2020-01-21 11:50:35
Advertisement
คลิก!!!

 

ล่าสุดแทยัง (Taeyang) ได้พูดคุยกับนิตยสาร Esquire ถึงเรื่องเสียงวิพากษ์วิจารณ์ด้านลบต่อ Bigbang หลังเกิดประเด็นข่าวของซึงรี (Seungri)

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมบ้างไหมที่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นทั้งที่เขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องเสียหายเรื่องใดๆ เลยแม้แต่เรื่องเดียวตั้งแต่เดบิวต์มา แทยังตอบอย่างจริงใจว่า

“ผมอยากจะแก้ไขปัญหาทั้งหมดนี้ด้วยวิธีการที่เป็นไปได้และชาญฉลาดครับ” - แทยัง

จากนั้นเขาก็บอกว่าเขามีส่วนรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นกัน ถึงแม้ว่าเขาจะไม่เคยเกี่ยวข้องกับเรื่องเสียหายด้วยตัวเองก็ตาม

“ครึ่งนึงของชีวิตของผมคือการอยู่กับ Bigbang ในขณะที่อีกครึ่งนึงคือการใช้ชีวิตในฐานะแทยัง ด้วยเหตุนี้ ผมจึงได้รู้จักและมีความสัมพันธ์กับหลายๆ คนผ่านวง และยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดเลยก็คือผมได้รับความรักจากแฟนๆ มากมายโดยการเป็นส่วนหนึ่งของวง ดังนั้นมันจึงหมายถึงผมเป็นส่วนหนึ่งในการรับผิดชอบเช่นกันครับ” - แทยัง

ด้วยเหตุผลนั้น แทยังแสดงออกว่าการตัดสินใจของเขาคือการผ่านความยากลำบากทุกอย่างไปด้วยกันในฐานะวง

แทยังยังพูดถึงการกลับมาของ Bigbang ในฐานะวงที่มีสมาชิก 4 คนอีกด้วยว่า

“ไม่ว่าเราจะเลือกทางเลือกไหน เราก็จะถูกมองด้วยมุมมองที่ไม่ดีถึงแม้จะไม่รู้ว่าจะอีกนานแค่ไหนก็ตาม พวกเราคิดกันเยอะมากว่าจะทำอะไรหลังจากที่ผมออกจากกรม และพอเราได้รับข้อเสนอที่ไม่คาดคิดจาก Coachella พวกเราทุกคนก็เลยเห็นด้วยที่จะลองทำดูครับ” - แทยัง

หลังจากการเดบิวต์ในปี 2006 Bigbang ก็ครองโลกในวงการ K-Pop ด้วยวงที่มีสมาชิก 5 คน

อย่างไรก็ตาม หลังจากข่าวเรื่อง Burning Sun ของซึงรีในปี 2019 ซึงริ ก็ประกาศว่าเขาจะลาออกจากวงการบันเทิง นั่นหมายความว่า Bigbang จะดำเนินกิจกรรมต่อไปในฐานะวงที่มีสมาชิก 4 คนนับจากนี้เป็นต้นไป

นอกจากประเด็นข่าวของซึงรีแล้ว ท็อป (T.O.P) และจีดราก้อน (G-Dragon) ก็มีข่าวเกี่ยวข้องกับกัญชาในอดีตเช่นกัน และเมื่อไม่นานมานี้แดซอง (Daesung) ก็เพิ่งเจอกับปัญหาเรื่องการมีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทให้ความบันเทิงต่อผู้ใหญ่ที่มาเปิดให้บริการในตึกที่เขาเป็นเจ้าของเช่นกัน

พิจารณาจากหลายๆ เรื่องที่ Bigbang ได้ผ่านมาในช่วงไม่กี่ปีมานี้ จึงมีการตั้งตารอคอยเป็นอย่างมากว่าพวกเขาจะมีอะไรมาให้กับแฟนๆ บ้างในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X