The Bride Of Habaek เรื่องราวของเทพเจ้าสายน้ำกับซีรีส์แนวแฟนตาซี
2020-01-10 10:01:21
Advertisement
คลิก!!!

 

มาพูดถึงผลงานของนัมจูฮยอกกันบ้างดีกว่า กับเรื่อง The Bride Of Habaek ที่ฉายไปเมื่อปี 2017 กับเรื่องราวของเทพเจ้าสายน้ำ ซึ่งคราวนี้ซีรีส์เกาหลีมาในแนวแฟนตาซีที่น่าสนใจอีกด้วย

The Bride Of Habaek ดัดแปลงมาจากการตูนยอดนิยมของผู้เขียนยุนมีคยอง (Yoon Mi Kyung) ซึ่งมีชื่อเดิมว่า Bride of the Water God ในปี 2006 เป็นเรื่องราวแฟนตาซีและลึกลับ ของความรักเทพเจ้าและมนุษย์

ทีมงานของเรื่องนี้พยายามปรับเนื้อหาให้สอดคล้องกับต้นฉบับเดิมของเว็บตูน เพื่อให้คนที่เคยอ่านเข้าใจอย่างตรงกัน และตัวละครก็มีการคัดเลือกออกมาให้ตรงกับตัวการ์ตูนในเรื่องด้วย อีกทั้งเอฟเฟกต์ความแฟนตาซีและการแต่งหน้าก็คล้ายกับในการ์ตูน

เนื้อเรื่องมีความสดใหม่และไม่น่าเบื่อ มีการดัดแปลงเล็กน้อยทำให้คลุมตัวบทของ Habaek ที่ออกแนวไร้สาระนิดหน่อย และ Habaek เป็นอีกตัวละครที่มีความสมบูรณ์แบบต้องได้รับการยกย่องและเป็นที่หนึ่งอยู่เสมอ มันจึงเกิดความขัดแย้งเล็กน้อยตรงที่เมื่อเค้าลงมาอยู่บนโลกมนุษย์ ต้องมีผู้ช่วยตอบโต้ด้วยภาษาสไตล์คนเทพๆ  ประมาณนั้น

และเคมีของทั้งแสดงทั้งสอง ทั้งนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) และชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีแม้ว่าพวกเขาจะไม่เคยเล่นเรื่องไหนด้วยกันมาก่อน เคมีของพวกเขาดูสนิทกันมากเหมือนเคยเป็นเพื่อนกันมาแล้วจริงๆ

ทีมนักแสดงก็เป็นอีกทีมที่ชูเรื่องนี้เพราะทั้งนัมจูฮยอกและชินเซคยองก็ยังมี คริสตัล (Krystal) กงมยอง (Gong Myung) และอิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) เมื่อพวกเขามารวมตัวกันเหมือนทีมเหล่านางแบบมาถ่ายหนังเลย

สุดท้ายเป็นอีกซีรีส์ที่ล้ำๆ แหวกแนวไปจากเกาหลีเดิมๆ โดยเฉพาะแนวแฟนตาซีคงต้องเคยผ่านหูผ่านตาเรื่องนี้กันมาบ้างแล้วหล่ะ

ใครที่ยังไม่ได้ดูสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ >> http://bit.ly/2XslgVK

ที่มา >> https://channel-korea.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X