ชิมอึนจิน (Shim Eun Jin) แห่งวง Baby V.O.X ออกมาพูดถึงประสบการณ์ในอดีตที่ต้องเผชิญกับความคิดเห็นเกลียดชัง
2019-12-16 12:58:42
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อ 15 ธันวาคม ในรายการ SBS Special ชิมอึนจิน ออกมาพูดถึงประสบการณ์เมื่อครั้งยังเป็นไอดอลที่ต้องรับมือกับความคิดเห็นเชิงลบแทบนับไม่ถ้วน ขณะที่โปรโมทผลงานของวง Baby V.O.X. เธอบอกว่าวง Baby V.O.X. เป็นวงเคป๊อปวงแรกๆเลยที่ปรากฏเป็นข่าวเช้าระดับประเทศ ในหัวข้อข่าว ความคิดเห็นเกลียดชังบนโลกออนไลน์

"สมัยนั้น วงเบบี้วอกซ์ เนี่ยเป็นสัญลักษณ์ของความคิดเห็นเกลียดชังเลยละ"

ชิมอึนจิน บอก

"จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไป สิ่งเหล่านี้ยังคงอยู่รอบตัว"

แม้ขณะนี้เธอจะผันตัวจากไอดอลสู่นักแสดงแล้ว ชิมอึนจิน เล่าถึงเหตุการณ์ที่ครั้งหนึ่ง เธอเผชิญกับเหตุการณ์ที่เธอช็อคมาก เมื่อเธอได้เจอกับ คนที่คอมเมนต์ว่าร้ายที่โรงพัก

"เจ้าของคอมเมนต์คนนั้นนั่งอยู่ตรงหน้าฉันเลยค่ะ"

เขาดูตกใจเหมือนกัน ครั้งแรกที่เห็นฉัน แต่จากนั้นเธอหัวเราะ ก่อนจะออกจากโรงพัก เธอโบกมือให้ฉันและบอก 'บายพี่สาว' 

"ในชีวิตจริง คุณไม่สามารถบอกถึงความแตกต่างได้เลยระหว่างคนที่โพสคอมเมนต์เชิงลบ กับ คนปกติทั่วไป กระทั่งเหตุการณ์ในวันนั้นจบลง เจ้าของคอมเมนต์คนนั้น พูดกับฉันว่า 'พี่สาวดูแลตัวเองดีๆนะ'"

ช่วงหนึ่งของรายการ ชิมอึนจิน สารภาพว่าเธอเคยถูกคุกคามความเป็นส่วนตัวบนท้องถนน โดนปาไข่ดิบ ได้รับจดหมายที่เขียนด้วยเลือด เธอยังเล่าเพิ่มเติมอีกว่า ในช่วง 3 ปี เธอได้รับคอมเมนต์เชิงลบมาแล้วกว่า 1000 โพสต์

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X